สมัคร พร้อม เพ ย์ กสิกรคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • สมัคร พร้อม เพ ย์ กสิกร

สมัคร พร้อม เพ ย์ กสิกร

สมัคร พร้อม เพ ย์ กสิกร

สมัคร พร้อม เพ ย์ กสิกร

“ปัจจุบันมี Backlog มูลค่ารวมประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาจำนนวนยอดผู้เข้าชมโครงการ (Walk In) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 2-3 เดือนแรกที่ผ่านมา (มกราคม-มีนาคม 25632) มียอดผู้เข้าชมโครงการ เข้ามาในระดับที่สูงขึ้น เป็นเพราะบริษัทฯมีการทำการตลาดได้ในวงที่กว้างขึ้น รวมถึงการเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากที่ KUN ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ซึ่งนับเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า”  นางประวีรัตน์ กล่าว

ส่วนผลประกอบการในปีนี้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถทำรายได้ราว 580-600 ล้านบาทตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ คิดเป็นการเติบโตประมาณ 15-20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 511 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีคาดว่าผลประกอบการจะออกมาในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นที่คาดว่าจะมีคำสั่งซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เข้ามาค่อนข้างสูงในทุกกลุ่มสินค้า โดยเฉพาะกลุ่มอุปกรณ์ และเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางที่เกี่ยวกับการผ่าตัดหัวใจ และเครื่องมือผ่าตัดทั่วไปที่ยังคงมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้บริษัทร่วมทุนฯ จะมี กฟผ. ถือหุ้นสัดส่วน 40%, RATCH ถือหุ้น 30% และ EGCO ถือหุ้น 30% ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหารือร่วมกันเพื่อกำหนดรูปแบบและรายละเอียดโครงสร้างธุรกิจที่ชัดเจน เบื้องต้นคาดว่าจะใช้ทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนฯ ดังกล่าว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว (disruptive technology) จะมุ่งเน้นเทคโนโลยีการผลิตไฟฟ้ารูปแบบใหม่ เรื่องของเมืองอัจฉริยะ (สมาร์ตซิตี้) และโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (สมาร์ตกริด) เป็นต้น

สมัคร พร้อม เพ ย์ กสิกร th score mobi

M6GY0VZu2A

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.