Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
เว็บไซต์ ตรงเว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 มั่นคง ปลอดภัย การเงินมั่นคง จ่ายจริง ไม่โกง
  • Home |
  • เว็บไซต์ ตรง

เว็บไซต์ ตรง

เว็บไซต์ ตรง

เว็บไซต์ ตรง

ทั้งนี้ช่วงครึ่งปีหลังบริษัทคาดว่าจะสามารถยื่นขอใบอนุญาตขายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานขยะที่คาดว่าทางคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) จะเปิดให้ยื่นในช่วงปลายปีนี้ กำลังการผลิต 80 เมกะวัตต์ โดยบริษัท สยาม พาวเวอร์ จำกัด ซึ่ง TPCH ถือหุ้นอยู่ 50% จะเป็นผู้เข้ายื่นขอใบอนุญาตดังกล่าว โดยปัจจุบันได้มีการเตรียมพร้อมรองรับการทำโครงการไว้พอสมควร ซึ่งสามารถรองรับกำลังการผลิตได้ 40 เมกะวัตต์

สำหรับรายได้รวมของกลุ่มบริษัทในไตรมาส 1/2563 ที่เพิ่มขึ้นนั้นส่วนใหญ่มาจากการที่กลุ่มบริษัทได้ส่งมอบสินค้าและบริการติดตั้งให้แก่ลูกค้าในโครงการขนาดใหญ่ อันได้แก่ (1) โครงการจัดหาและติดตั้งระบบวิทยุสื่อสารดิจิตอล ระยะที่ 2 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (2) โครงการจัดให้มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ห่างไกลของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (Zone C)

นายธวัชชัย พุฒิพิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP เปิดเผยถึง มติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563 อนุมัติเลื่อนการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากกำหนดการเดิมวันที่ 21 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ห้องธาราเทพ อาคารธาราเทพฮอลล์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค เพื่อเป็นการควบคุม ป้องกัน และลดการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

โดยการเพิ่มทั้งกองเรือและกองคาราวานรถบรรทุกนั้น คาดว่าจะส่งผลดีให้กับบริษัทฯ ทั้งในแง่ของรายได้ เนื่องจากความสามารถในการทำไรที่เพิ่มขึ้นจากการขยายเส้นทางเดินเรือที่มีมากขึ้น อีกทั้งในแง่ของการก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจขนส่งน้ำมันปาล์มในภูมิภาคนี้ เนื่องจากประสบการณ์ในการทำงานที่มีมากกว่า 20 ปี รวมถึงความพร้อมของทีมบริการ ทำให้บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถรักษาระดับการเติบโตได้ไม่ต่ำกว่าปีที่ผ่านมา

เว็บไซต์ ตรง หวย 1 ธ ค

yOp9kf4z2u

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.