เกม ที่ ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุนความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เกม ที่ ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุน

เกม ที่ ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุน

เกม ที่ ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุน

เกม ที่ ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุน

สำหรับในปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้ที่รอการรับรู้ (Backlog) ณ สิ้นไตรมาส 1 มูลค่ารวม 15,437 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะมีการรับรู้รายได้ภายในปีนี้กว่า 8,000 ล้านบาทจาก 3 โครงการคอนโดมิเนียมที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในไตรมาส 3 เป็นต้นไป ได้แก่ โนเบิล บี19 สุขุมวิท, โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33 และ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ ทำให้มีความมั่นใจกับเป้าหมายและรายได้ทั้งปี 10,000 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯ มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีและมั่นคง

ทั้งนี้ก.ล.ต. ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ถือหุ้นรายย่อยและสมาคมผู้ถือหุ้นไทยเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน PP ของ NEWS จึงตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า NEWS เสนอขายหุ้นเพิ่มทุน PP จำนวน 6,000 ล้านหุ้น ในวันที่ 22 23 และวันที่ 26 กันยายน 2559 ในราคา 0.077 0.079 บาท/หุ้น คิดเป็นมูลค่ารวม 465.6 ล้านบาท โดยไม่ได้ยื่นเอกสาร PP ก่อนการเสนอขายต่อ ก.ล.ต. ทำให้การเสนอขายหุ้นดังกล่าวเป็นการเสนอขายหุ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต.

SPALI (BUY on weakness:[email protected]): แจ้ง ตลท.งดจ่ายปันผลปีนี้แต่แจก SPALI-W4 ให้ผู้ถือหุ้นเดิมฟรีสัดส่วน 4 หุ้นเดิม : 1 warrant ที่ราคาใช้สิทธิ 4 บาท (XW 18 ก.ย.) ซึ่งแม้ทำให้เกิด Control และ Price Dilution 20% และ 16.98% ตามลำดับ แต่ด้วยศักยภาพทำกำไรที่ยังดีในระยะยาวและวานนี้คาดราคาหุ้นลงมาสะท้อนความกังวล Dilution แล้ว อีกทั้งปี 61 คาดกลับมาจ่ายปันผลด้วย Div. Yield 4.35% จึงแนะนำ หาจังหวะซื้อเมื่ออ่อนตัว

เกม ที่ ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุน pp slot สมัคร

pV4DRHAEO7

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.