แนะ นํา เน็ต ฟิกคาสิโนออนไลน์ชั้นนำ เล่นได้ง่าย จ่ายเงินจริง
  • Home |
  • แนะ นํา เน็ต ฟิก

แนะ นํา เน็ต ฟิก

แนะ นํา เน็ต ฟิก

แนะ นํา เน็ต ฟิก

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า ในปี 60 บริษัทฯ ได้วางแนวทางดำเนินงานด้วยแผนขยายตัวของปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรรวมที่ไม่ต่ำกว่า 15% พอร์ตลูกหนี้ขยายตัวประมาณ 10% และจะรักษาระดับของหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ให้อยู่ในระดับเดียวกันกับปี 59 โดยคาดว่าในปี 60 บริษัทจะสามารถทำกำไรเพิ่มขึ้นได้ไม่ต่ำกว่า 10%

ด้าน นายคมกฤต มีคำสัตย์ กรรมการผู้จัดการสายงานตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี  (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น กล่าวว่า หุ้นที่เสนอขายประกอบด้วยหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 85 ล้านหุ้น คิดเป็นร้อยละ 27.42 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 58 บริษัทฯ ยังมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ อีก 5 โครงการ มูลค่ารวม 5,330 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมจำนวน 1 โครงการ มูลค่าประมาณ 3,100 ล้านบาท และโครงการแนวราบอีก 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,230 ล้านบาท

ส่วนหุ้นอัลโค อิงค์ ผู้ผลิตอลูมิเนียมรายใหญ่ระดับโลก ร่วงลง 3.37% หลังจากบริษัทเปิดเผยรายได้สุทธิในไตรมาสแรกของปี 2558 อยู่ที่ 195 ล้านดอลลาร์ หรือ 14 เซนต์ต่อหุ้น ซึ่งน้อยกว่าที่นักวิเคราะห์คาดว่าอยู่ที่ 26 เซนต์ต่อหุ้น นอกจากนี้ นักวิเคราะห์หลายรายมองว่า ผลประกอบการโดยรวมในไตรมาสแรกปีนี้ของอัลโค อาจจะได้รับผลกระทบจากการแข็งค่าของสกุลเงินดอลลาร์และราคาน้ำมันที่ร่วงลง

แนะ นํา เน็ต ฟิก gaming 1688

H6nU2K0sJy

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.