สมัคร เน็ต dtac ราย วัน 15 บาท
“จากความพร้อมทั้งในส่วนสินค้า โปรโมชั่น และกิจกรรมในแคมเปญฯ โรบินสัน มั่นใจว่าทั้งหมดจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักช็อป พ่อ แม่ ผู้ปกครอง รวมทั้งช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงเทศกาลเปิดเทอมให้มีความคึกคักมากขึ้น โดยคาดว่าการดำเนินงานดังกล่าว จะส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตขึ้นกว่า 10% รวมทั้งเพิ่มทราฟฟิคนักช็อป โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวได้ราว 30% ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้การดำเนินธุรกิจในไตรมาสที่สองเป็นไปทิศทางบวกอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย” นางเออร์ลินดา กล่าว
สำหรับ DRT บริษัทวางกลยุทธ์การบริหารจัดการสินค้าที่หลากหลาย (Product Mix) เพื่อผลักดันการเติบโตให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการรักษาอัตราการทำกำไรขั้นต้นเฉลี่ยอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมุ่งทำตลาดสินค้ากลุ่มไม้สังเคราะห์ ซึ่งเป็นสินค้าที่มีอัตราการเติบโตที่ดีมากยิ่งขึ้น ตลอดจนมุ่งเน้นผลักดันสินค้าผ่านทุกช่องทางขายทั้งห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย กลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์และตลาดต่างประเทศ พร้อมนำเสนอบริการติดตั้งระบบหลังคาแบบครบวงจรเพื่อกระตุ้นการขายอย่างเต็มที่
สมัคร เน็ต dtac ราย วัน 15 บาท ข่าว พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด
OwYkhR25Vi
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี Ratchathani University Udonthani campus |
|
หน้าหลักเว็บไซต์ |
|
|