betflik1688เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • betflik1688

betflik1688

betflik1688

betflik1688

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCO เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายรายได้ในช่วง 5 ปี(ปี 58-62) จะมีรายได้จากงานธุรกิจรับเหมาและงานโรงงานเสาโครงเหล็กและเสาโทรคมนาคม แตะระดับ 1.1 หมื่นล้านบาท หรือเติบโตเฉลี่ยปีละ 10-15% หลังมองตลาดงานธุรกิจไฟฟ้าและธุรกิจที่เกี่ยวข้องในประเทศยังมีอยู่มาก รวมถึงการรุกตลาดไปยังลาวด้วย ขณะที่คาดว่าในส่วนของกำไรสุทธิจะอยู่ในระดับที่มากกว่า 10% ของรายได้จากราว 7% ของรายได้ในปัจจุบัน

ด้านธุรกิจพลังงานทดแทนภายหลังจากโรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวลขนาด 7.5 เมกะวัตต์ที่นราธิวาส จำหน่ายไฟฟ้ามาได้ปีกว่าแล้วตอนนี้ความคืบหน้าสำหรับโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์  ขนาด 220 MW ประเทศเมียนมาร์ ขณะนี้การก่อสร้างเฟสแรกมีความคืบหน้าไปมาก คาดว่าจะเริ่ม COD ภายในไตรมาส 1/2562 สำหรับเฟส 2-3-4 รวมทั้งสิ้น 220 เมกะวัตต์ อยู่ระหว่างการปรับแผนงานเพื่อหาทางเร่งการก่อสร้างให้ครบโดยเร็วที่สุดจากแผนเดิมเสร็จปีละ 1 เฟส เพื่อส่งผลดีต่อการรับรู้รายได้ที่จะเร็วขึ้นจากเดิม

ขณะเดียวกันยังจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท จำนวนไม่เกิน 100 ล้านหุ้น เพื่อรองรับการปรับสิทธิของใบสำคัญแสดงสิทธิฯ META-W2 อีกทั้งมีมติอนุมัติ กำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2561 ของบริษัท ในวันที่ 5 ก.ย.61 เพื่อรับรองรายงานการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 , พิจารณาอนุมัติการลดทุนทะเบียน, พิจารณาอนุมัติการออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท ครั้งที่ 3 และ 4 รวมถึงพิจารณาอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF ระบุว่า ตามที่บริษัทได้ยื่นข้อเสนอเพื่อเข้าร่วมทุนในบริษัท Duqm Power Company L.L.C. (DPC) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินโครงการ Duqm Independent Power Water Project (โครงการ) กับกลุ่มบริษัท Oman Oil Company S.A.O.C. (OOC) ซึ่งถือหุ้นโดยรัฐบาลโอมานในสัดส่วนร้อยละ 100% เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา บริษัทได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการจาก OOC ว่า บริษัทได้รับเลือกให้เข้าร่วมลงทุนในโครงการดังกล่าวในสัดส่วน 45%

betflik1688 maxbet ทาง เข้า

BTKdGUc54C

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.