เปิด ตลาดหุ้น ไทย วัน นี้โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • เปิด ตลาดหุ้น ไทย วัน นี้

เปิด ตลาดหุ้น ไทย วัน นี้

เปิด ตลาดหุ้น ไทย วัน นี้

เปิด ตลาดหุ้น ไทย วัน นี้

นางบงกช รุ่งกรไพศาล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการเงินและบริหาร บริษัท เอ็นเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ NFC เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อย จำนวน 2 บริษัท คือ บริษัท เอ็นเอฟซีที จำกัด ประกอบกิจการบริการคลังสินค้าเหลวและบริการขนส่ง ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยบริษัทถือหุ้น 100% และบริษัท เอ็นเอฟซีดับบลิว จำกัด เพื่อให้บริการคลังสินค้าและลานจัดเก็บสินค้า ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท บริษัทถือหุ้นจำนวน 100% ทั้ง 2 บริษัททำรายการภายในเดือน ก.ค.61

ทั้งนี้ นายพิศิษฐ์ มีความเหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ EXIM BANK เนื่องจากเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานด้านการเงินการธนาคาร รวมถึงการปฏิรูปสถาบันการเงิน ทั้งยังมีความพร้อมด้านวิสัยทัศน์และศักยภาพที่จะบริหารองค์กรให้มีฐานะมั่นคงควบคู่ไปกับการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล โดยปรับแผนธุรกิจของ EXIM BANK ให้มีบทบาทในเชิงรุก พร้อมทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องเพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันของผู้ประกอบการไทยในเวทีการค้าการลงทุนระหว่างประเทศ

นางสาวโศภชา กล่าวอีกว่า วันนี้บริษัทได้เปิดตัวหน่วยงาน GUNKUL SPECTRUM เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มลูกค้าทั่วไป (End User) โดยได้ดำเนินการมาประมาณ 1 ปีแล้ว อีกทั้งร่วมมือกับ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC)หรือเอไอเอส และ บริษัท เอสซีบี เท็นเอ็กซ์ จำกัด (SCB 10X) ในกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อให้การพัฒนาขยายตัวได้เร็วมากขึ้น ทั้งนี้ หน่วยงานนี้ยังใช้เงินไม่มากในระยะเริ่มต้น

เปิด ตลาดหุ้น ไทย วัน นี้ แอ พ พนัน

oGmlcNp1Qg

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.