บอล สด ยุ โรยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • บอล สด ยุ โร

บอล สด ยุ โร

บอล สด ยุ โร

บอล สด ยุ โร

อนึ่งก่อนหน้านี้ พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยในวันที่ 26 ก.พ. ว่า ที่ประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.เป็นประธานมีการพิจารณาเรื่องการใช้อำนาจตามมาตรา 44 ออกคำสั่งคสช. ช่วยเหลือผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมที่ประมูลได้คลื่นความถี่ 900 เมกะเฮิรตซ์ (MHz) ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เสนอ แต่ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมา

“การยื่นไฟลิ่งในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการแสดงความพร้อมและการเตรียมตัวของบริษัทฯ สำหรับการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าหลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้ว จะส่งผลให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือต่อลูกค้ามากยิ่งขึ้นและมีมาตรฐานในการดำเนินงานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพและการขยายโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัทฯ และช่วยพัฒนาให้ทีมกรุ๊ปไปสู่เป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจที่ปรึกษาในประชาคมอาเซียน” นายชวลิต กล่าว

ที่ผ่านมา ศปมผ.ได้แก้ปัญหาการทำประมง IUU ให้ประมงไทยยั่งยืน โดยบูรณาการร่วมกับกรมประมง กรมเจ้าท่า ตำรวจน้ำ กรมศุลกากร กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ด้วยการสร้างกติกาที่มีประสิทธิภาพ อาทิ การตรา พ.ร.ก.การประมง พ.ศ.2558 แผนการบริหารจัดการประมงทะเลไทย การแก้ไขปัญหาความซ้ำซ้อนของทะเบียนเรือและใบอนุญาตทำการประมง เพิกถอนเรือประมงผิดกฏหมายจำนวน 8024 ลำ และการช่วยเหลือชาวประมงที่ได้รับผลกระทบโดยคณะรัฐมนตรีอนุมติเงินช่วยเหลือชาวประมงจำนวน 228 ล้านบาท

ทั้งนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวันนี้ อนุมัติให้ยกเลิกการจัดสรรหุ้น PP ที่เหลืออยู่เดิมทั้งหมดที่ยังไม่ได้จัดสรรจำนวน 24,028,655,000 หุ้น พาร์หุ้นละ 0.01 หุ้น และให้ความเห็นชอบนำหุ้นเพิ่มทุนที่ยังไม่ได้จัดสรรจำนวนดังกล่าวมาจัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิม จำนวน 22,599,491,250 หุ้น ในอัตราส่วนหุ้น 8 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ที่ราคาหุ้นละ 0.024 บาท/หุ้น โดยกำหนดวัน Record Date เพื่อสิทธิในการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนวันที่ 6 ม.ค.59 และกำหนดวันจองซื้อหุ้นและชำระค่หุ้นในวันที่ 1-5 ก.พ.59

บอล สด ยุ โร 88888 บอล สด

kvPzB59p7C

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.