สโมสร ฟุตบอล ลิเวอร์พูล ล่าสุดเสนอราคาบอลสูงต่ำ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ไม่ต้องฝาก
  • Home |
  • สโมสร ฟุตบอล ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สโมสร ฟุตบอล ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สโมสร ฟุตบอล ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สโมสร ฟุตบอล ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ด้านปัจจัยในประเทศ สัปดาห์นี้ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จะประกาศตัวเลขเศรษฐกิจรายเดือน ประจำเดือนกรกฎาคม ซึ่งคาดว่าตัวเลขน่าจะไม่ค่อยดีนัก ส่วนค่าเงินบาทที่อ่อนค่านั้น มาจากการคาดการณ์ว่า Fed จะขึ้นดอกเบี้ย ซึ่งโอกาสที่ค่าเงินบาทจะอ่อนค่าไปมากกว่านี้ และธปท. จะต้องเข้ามาดูแลก็มีสูง นอกจากนี้ สัปดาห์นี้จะต้องติดตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของ ครม.ชุดใหม่ว่าจะหน้าตาเป็นอย่างไร

ทั้งนี้คาดว่าจะติดตั้งและผลิตไฟฟ้าสำหรับ Unit 1 ของโครงการพลังน้ำไซยะบุรี (XPCL) ในช่วงปลายปี 61 และจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้จากการขายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ตามแต่เฟสของการพัฒนาโครงการ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้โครงการเสร็จสิ้นทั้งหมด ซึ่งโครงการนี้ประกอบด้วย 7 Unit สัญญาขายไฟฟ้า 29 ปี ขณะนี้งานก่อสร้างคืบหน้าไป 80% และความเสี่ยงของานก่อสร้างหลักไม่มีแล้ว

ด้านต้นทุนให้เช่าและบริการลดลง 13 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 23.21 จากการปรับปรุงพื้นที่เช่าในไตรมาส 2 ปี 2559 ส่วนค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารเพิ่มขึ้น 7 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 14.58 เนื่องจากไตรมาส 2 ปี 2559 บริษัทฯปรับลดสำรองบำเหน็จ เปลี่ยนเป็นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแทน มีผลให้กำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2560 ลดลง 8 ล้านบาท หรือลดลงร้อยละ 44.44 เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันกับปี 2559

สโมสร ฟุตบอล ลิเวอร์พูล ล่าสุด ผล การ แข่งขัน ฟุตบอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีก

dNeOFuoEbt

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.