ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

MINT (BUY:[email protected]): ปี 60 คาดกำไรปกติพลิกโต 12.1%YoY หลังบรรยากาศในไทยกลับสู่ภาวะปกติและธุรกิจโรงแรมในต่างประเทศทั้งมัลดีฟส์, บราซิล, โปรตุเกสมีแนวโน้มดีขึ้น +Upside 6.7% และมีเงินปันผลจ่ายหุ้นละ 0.35 บาท (XD 10 เม.ย.) จึงแนะนำ ซื้อ

TOA ราคาถอยลงมาสร้างฐาน W แถว 30.75 ล่าสุดเริ่มยกตัวขึ้นเหนือเส้นเฉลี่ย 5 วัน ด้วย Vol. เพิ่มขึ้น ด้าน MACD ทำ Divergence เชิงบวก และมีแนวโน้มจะยกตัวขึ้นเหนือแนวเส้นศูนย์ สะท้อนโอกาสที่ราคาจะยกตัวผ่าน neck line 32.5 เพื่อแกว่งตัวหาแนวปะทะถัดไป

ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดลบในวันนี้ โดยดัชนีนิกเกอิปิดลบ 74.27 จุด หรือ 0.37% แตะที่ 19,938.13 จุด เนื่องจากนักลงทุนลังเลที่จะเข้าซื้อหุ้นล็อตใหญ่ ก่อนที่จะทราบผลการประชุมธนาคารกลางยุโรป (ECB) และวาระที่สำคัญทางเศรษฐกิจทั่วโลกในสัปดาห์นี้

กระแสการเล่น Commodity ยังดีอยู่ และตลาดกำลังอยู่ในช่วง Switch จาก Hard Commodity มาเล่น Soft Commodity มากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากการปรับเพิ่มขึ้นของกลุ่มอาหารและกลุ่มเกษตรบางตัว รวมไปถึงกลุ่มที่ผลประกอบการจะออกมาโดดเด่น ยังคงสามารถบวกต่อได้อีก

หลังจากที่ OPEC ทำ Surprise ตลาดด้วยการลดกำลังการผลิตลง กลุ่มพลังงานกลับมาเป้นตัวกอบกู้ตลาด มูลค่าการซื้อขายเพิ่มปรับเพิ่มขึ้น แม้ว่าจะยังไม่ถึงระดับปกติ แต่ก็ยังดีกว่าช่วง 3 วันที่ผ่านมา ซื้อขายกันในช่วงเช้าแค่วันล่ะ 1.6 หมื่นล้านบาทเท่านั้น

ฟรี เครดิต superslot

Mk9Sz4maB7

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.