ป อ็ ก เด้งเว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ป อ็ ก เด้ง

ป อ็ ก เด้ง

ป อ็ ก เด้ง

ป อ็ ก เด้ง

โดยสินเชื่อในไตรมาส 2/61 เร่งตัวขึ้นจากไตรมาสก่อน โดยเพิ่มขึ้น 9% จากไตรมาสก่อน จากไตรมาสก่อนที่เพิ่มขึ้น 6.9% จากไตรมาสก่อน ส่งผลให้สินเชื่อเพิ่มขึ้นจากสิ้นปี 60 แล้ว 16.5% ytd และยังใกล้เคียงกับประมาณการของทางฝ่ายที่คาดว่า MTC จะปล่อยสินเชื่อเพิ่มในปี 61 ได้ 35% และใกล้เคียงกับเป้าของ MTC เองที่ตั้งเป้าไว้ที่ 40% โดยสินเชื่อที่เติบโตขึ้นยังเป็นผลมาจากการเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสิ้นไตรมาส 2/61 MTC มีสาขาเพิ่มขึ้นมาเป็น 2,889 สาขา เพิ่มขึ้นถึง 465 สาขาจากสิ้นปี 60

สำหรับประเด็นข้อพิพาทระหว่างกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมและกลุ่มผู้ถือหุ้นปัจจุบัน รวมทั้งข้อพิพาทภายในครอบครัวของผู้ถือหุ้นปัจจุบัน ธนาคารฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อพิพาทดังกล่าวเนื่องจากธนาคารฯ มิได้รับเอาหุ้น WEH ซึ่งเป็นทรัพย์พิพาทในคดีมาเป็นหลักประกัน และไม่มีนโยบายที่จะให้การสนับสนุนทางการเงินใด ๆ แก่กลุ่มผู้ถือหุ้นปัจจุบันเพื่อนำไปชำระหนี้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัญญาซื้อขายหุ้น ส่วนกรณีข้อพิพาทภายในครอบครัวผู้ถือหุ้นปัจจุบัน ธนาคารฯ ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใดทั้งสิ้น

เว้นแต่ในกรณีที่ผู้ประกอบการภาคเอกชน มีความจำเป็นต้องจัดกิจกรรมโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ให้ดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด ซึ่งในกรณีที่เป็นกิจกรรมที่ต้องขออนุญาตจากส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐ ให้ส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐที่เป็นผู้มีอำนาจอนุญาตพิจารณาความเหมาะสมของการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมากให้พิจารณาอย่างรอบคอบ โดยคำนึงถึงความเสี่ยงต่อสาธารณชนโดยรวมต่อการแพร่ระบาดของโรคเป็นสำคัญ

ป อ็ ก เด้ง หวย บาท ละ 90

9EntbcWe47

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.