อนึ่งก่อนหน้านี้ นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทร่วมทุนกับพันธมิตร Standard International เจ้าของแบรนด์โรงแรม The Standard โดยการเข้าถือหุ้นในสัดส่วน 35% มูลค่าการลงทุน 58 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 1,900 ล้านบาท เพื่อลงทุนพัฒนาโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด (The Standard Hotel) และโครงการ สแตนดาร์ด เรซิเดนซ์ (Standard Residences) ในประเทศไทย ซึ่งบริษัทคาดว่าจะมีผลตอบแทนจากการลงทุน (IRR) ที่ประมาณ 15-20%
ดัชนีความเชื่อมั่นหอการค้าไทย อยู่ที่ระดับ 37.2 เพิ่มขึ้นจากระดับ 35.9 ในเดือนก.ค. โดยปัจจัยบวกสำคัญ คือ ความกังวลสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศลดลง ทำให้เกิดมีการเดินทางและการท่องเที่ยวมากขึ้น, มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านอื่นๆ ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ ส่วนปัจจัยลบ ได้แก่ พนักงานถูกเลิกจ้างจำนวนมากจากปัญหาเศรษฐกิจ รายได้ของภาคธุรกิจการท่องเที่ยวยังชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง เหตุเพราะไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา
นอกจากนี้บริษัทยังคงทำการตลาดต่อเนื่องในปี 63 โดยวางงบการตลาดไว้ที่ 400-500 ล้านบาท เพื่อใช้ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อทำให้แบรนด์เครื่องดื่มของบริษัทเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้นและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มได้ ตามกลยุทธ์ของบริษัทในการผลักดันให้เครื่องดื่มของบริษัทเป็นเครื่องดื่มระดับโลก ทำให้การพัฒนาเครื่องดื่ม และการทำการตลาดต้องเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงเครื่องดื่มที่มีคุณภาพที่บริษัทนำเสนอออกมา
ทั้งนี้ การขยายการลงทุนดังกล่าวถือเป็นการขยายขอบข่ายการบริการสู่เอเชียครั้งแรกของ Standard International เพื่อต่อยอดหลังการประกาศวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่ธุรกิจโรงแรม เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ระดับโลก โดย Standard International ตั้งงบลงทุนไว้ที่มูลค่า 80 ล้านดอลลาร์ หรือจำนวน 2,640 ล้านบาท เพื่อใช้ขยายสาขาทั่วโลก โดยตั้งเป้าหมายขยายสาขาโรงแรมทั่วโลกเพิ่มเป็น 10 สาขา ภายใน 1 ปี จากปัจจุบันที่มี 5 สาขา และตั้งเป้าหมายขยายเพิ่มเป็น 20 สาขาภายใน 5 ปีข้างหน้า
นอกจากนี้บริษัทยังคงทำการตลาดต่อเนื่องในปี 63 โดยวางงบการตลาดไว้ที่ 400-500 ล้านบาท เพื่อใช้ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อทำให้แบรนด์เครื่องดื่มของบริษัทเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้นและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มได้ ตามกลยุทธ์ของบริษัทในการผลักดันให้เครื่องดื่มของบริษัทเป็นเครื่องดื่มระดับโลก ทำให้การพัฒนาเครื่องดื่ม และการทำการตลาดต้องเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงเครื่องดื่มที่มีคุณภาพที่บริษัทนำเสนอออกมา
โปรแกรม บอล ยุโรป คืน นี้
nSrFu6veYI
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี Ratchathani University Udonthani campus |
|
หน้าหลักเว็บไซต์ |
|
|