Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 10 in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64
88mfgameเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย

88mfgame

88mfgame

88mfgame

ทั้งนี้ คาดว่าจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้เป็นเงินทุนในการขยายธุรกิจและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกัมพูชา เพื่อเพิ่มความหลากหลายของพอร์ตสินเชื่อ โดยการให้บริการสินเชื่อในรูปแบบใหม่ เช่น สินเชื่อสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซด์มือสอง และบริการเงินด่วน 2 ล้อ ,ใช้เป็นเงินทุนในการให้สินเชื่อสำหรับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ที่เป็นคู่ค้าของบริษัท หรือผู้จัดจำหน่ายสินค้าในกัมพูชา ตลอดจนใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับการปล่อยสินเชื่อในรูปแบบ Digital Finance Platform ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ขณะที่ นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ FN เปิดเผยว่า FN แต่งตั้ง บล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญจำนวน 250 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท พร้อมด้วยบริษัทผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 6 แห่ง ประกอบด้วย บล.โนมูระ พัฒนสิน, บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) , บล.ทรินีตี้, บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย), บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) และ บล.เอเชีย พลัส จำกัด

นอกจากนี้พบว่าประเด็นเรื่องค่าเช่าที่ดินราชพัสดุไม่น่าเป็นห่วงมากเท่าก่อนหน้านี้ โดยคาดว่าข้อสรุประหว่าง AOT กับกรมธนารักษ์ จะสรุปในแนวโน้มที่ดี หลังจาก AOT มีการเจรจากับกรมธนารักษ์ไปแล้ว ซึ่ง บล.เคจีไอประเมินว่า AOT อาจต้องจ่ายค่าเช่าย้อนหลัง 500 ล้านบาท และต้องจ่ายค่าเช่าเพิ่มสำหรับการต่อสัญญาไปอีก 10 ปี คิดเป็นมูลค่าประมาณปีละ 1 พันล้านบาท โดยคาดว่าการเจรจาจะได้ข้อสรุปในเดือนกันยายนนี้ เพราะ AOT ต้องชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้ที่ดินเพื่อการพาณิชย์สำหรับการชำระค่าเช่าในอนาคต

88mfgame scrgame888

r7asD0KfzU

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.