ท รู มัน นี่ วอ ล เล็ ท เน็ต ฟรีเข้าใจราคาบอล 0.5 1 ได้อย่างไร
  • Home |
  • ท รู มัน นี่ วอ ล เล็ ท เน็ต ฟรี

ท รู มัน นี่ วอ ล เล็ ท เน็ต ฟรี

ท รู มัน นี่ วอ ล เล็ ท เน็ต ฟรี

ท รู มัน นี่ วอ ล เล็ ท เน็ต ฟรี

ด้านทางผู้บริหารท่าอากาศยานดานัง ประเทศเวียดนามร่วมกันให้ข้อมูล ว่า ปัจจุบันท่าอากาศยานดานัง มีจำนวนทั้งสิ้น 2 เทอร์มินอล และมีแผนก่อสร้างเทอร์มินอล 3 เพิ่มเติมอีก คาดว่าจะสามารถลงทุนได้ภายใน 2 ปีนี้ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการวางแผน คาดว่าจะสามารถเปิด TOR ได้ปลายปีนี้ โดยมีเป้าหมายรองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 15 ล้านคน/ปี และสามารถรองรับได้เต็มคาพาซิตี้ที่ 22.5 ล้านคน/ปี และรองรับสินค้า 1 แสนตัน/ปี ซึ่งเมื่อรวมทั้งหมด 3 เทอร์มินอล จะสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 45-50 ล้านคน/ปี

นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ในปี 2562 ที่ระดับ 1,450 ล้านบาท ใกล้เคียงกับปีที่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่มาจากธุรกิจอีเว้นท์ประมาณ 80% ครอบคลุมทั้งในกลุ่มรับจัดงาน และกลุ่มซัพพลายอุปกรณ์ระบบภาพแสงเสียง ในส่วนของกลุ่มงานไลฟ์สไตล์บันเทิงประมาณ 15% และตลาดต่างประเทศอีก 5% ซึ่งแนวโน้มผลงานในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 คาดว่าจะเติบโตดี โดยปัจจุบันบริษัทมีงานในมือที่รอรับรู้เป็นรายได้ (Backlog) ภายในสิ้นปีนี้ มูลค่าประมาณ 600 ล้านบาท

ในปีนี้บริษัทได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ที่ช่วยให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการขยายฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบริษัทฯคาดว่าสัดส่วนการส่งออกของปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 21% จากปีก่อน 18% เนื่องจากลูกค้าเดิมที่เคยชะลอคำสั่งซื้อเริ่มกลับมาส่งคำสั่งใหม่ เนื่องจากราคาของปิโตเครมีและพลาสติกในช่วงครึ่งปีหลังเริ่มมีเสถียรภาพมากขึ้น หลังจากราคาน้ำมันดิบเริ่มแกว่งแคบลง ทำให้สามารถคาดการณ์ทิศทางราคาสินค้าได้แม่นยำมากขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าเริ่มสั่งสินค้าเพื่อสต็อกมากขึ้นด้วย

ท รู มัน นี่ วอ ล เล็ ท เน็ต ฟรี ดู ออก หวย วัน นี้

nabKHcgYRy

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.