mafia650บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล

mafia650

mafia650

mafia650

นายณัฐขจร ญาณภิรัต รองกรรมการผู้อำนวยการ สายการเงิน บัญชี และเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SAT เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ปีนี้จะปรับตัวลดลงประมาณ 35% เป็นไปตามยอดการผลิตรถยนต์ในประเทศที่คาดจะลดลงมาเหลือ 1.3 ล้านคัน จากปีก่อนอยู่ที่ 2.01 ล้านคัน เป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ผู้ประกอบการค่ายรถยนต์หยุดเดินเครื่องผลิตรถยนต์ชั่วคราวในช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.63 รวมถึงความต้องการรถยนต์ในประเทศและปริมาณการส่งออกก็ลดลงไปด้วย

โดบกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม และเติบโตมากอย่างต่อเนื่อง ได้แก่  ประเภทของใช้ในชีวิตประจำวัน (Everyday Essential) อาทิ อุปกรณ์-น้ำยาทำความความสะอาด, เจลแอลกอฮอล์  ทิชชู, ถุงมือ, ถุงขยะ โต 65%   รองลงมา กลุ่ม อุปกรณ์ตกแต่งสวน-ไม้ประดับ (Garden) โต 39%  ส่วนกลุ่มชุดเครื่องครัวและชุดจาน-ชาม (Kitchen Dining)  โต 30%  และ กลุ่ม อุปกรณ์จัดเก็บ Home organize อาทิ ชั้นวางของที่ปรับ-เพิ่มชั้นได้ตามการใช้งาน, กล่องเก็บของต่าง ๆ ซึ่งถือเป็น Destination ที่ยังทำยอดได้ดีอย่างต่อเนื่องโต 11%

ดังนั้น บริษัทยังคงเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 4% จากปีก่อนที่ 4.25 พันล้านบาท โดยภาพรวมรายได้ในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้ยังสามารถรักษาอัตราการเติบโตตามเป้าหมาย โดยมีปัจจัยจากต่างประเทศที่เติบโตอย่างโดดเด่น ส่วนตลาดในประเทศยังคงขยายตัวเป็นที่น่าพอใจ แม้ภาวะเศรษฐกิจยังไม่ดีมากนัก เนื่องจากห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่เร่งอัดงบทำรายการส่งเสริมการขายเพื่อปลุกกำลังซื้อของลูกค้า ประกอบกับบริษัทเร่งทำสื่อสารการตลาดด้วยการโฆษณาผลิตภัณฑ์และทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ ช่องทางการจัดจำหน่ายมากขึ้น

mafia650 ไฮ ไล ท์ ลิเวอร์พูล ยู ฟ่า

DxNk6EMrtR

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.