joker live22เว็บตรงบอลสูง ไม่ผ่านเอเย่นต์ อันดับ 1 ฝากถอนไว
  • Home |
  • joker live22

joker live22

joker live22

joker live22

บริษัท ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SYNTEC เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (22 ก.ค.) มีมติอนุมัติให้บริษัท เอ เอ็น 8 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้นในสัดส่วน 79% ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการให้เช่า มูลค่า 235 ล้านบาท โดยเป็นอาคารโรงแรม แอ๊ปเปิ้ล อะเดย์ 5 ชั้น, อาคารโรงแรม คาปูชิน 4 ชั้น จำนวนรวม 90 ห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวก คือ สระว่ายน้ำ และ บาร์ริมสระ เนื้อที่ใช้สอยอาคารรวม 4,777.58 ตารางเมตร (ตร.ม.) เนื้อที่ดิน 1 ไร่ 2 งาน 53.0 ตารางวา (ตร.ว.) ในต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

อนึ่ง ปัจจุบันมีโรงแรมราคาประหยัดอยู่หลายแบรนด์ เช่น HOP INN ของบริษัทดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ERW, D2 ของเครือบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DTC, B2 ของกลุ่มทุนของเชียงใหม่ เป็นต้น ขณะที่เมื่อไตรมาส 1/59 ที่ผ่านมาบริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SUSCO ซึ่งเป็นผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ได้ร่วมลงนามสัญญากับกลุ่มเอราวัณ เพื่อให้เช่าพื้นที่ของสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ใช้พัฒนาธุรกิจโรงแรมภายใต้ชื่อ HOP INN ในจังหวัดระยอง เบื้องต้นคาดว่าจะแล้วเสร็จ และสามารถเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบภายในปี 60

อย่างไรก็ดี บล.ทิสโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ (10 มี.ค.63) แนะนำ ขาย MONO ราคาเป้าหมาย 1.20 บาท/หุ้น โดยยังคงแนะนำ ขาย เนื่องจาก การแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 กระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจจะชะลอตัวส่งผลต่อภาพรวมการใช้จ่ายโฆษณาลดลง รวมถึงการแข่งขันของธุรกิจทีวีดิจิทัลยังสูง รวมถึงการหันไปใช้สื่อโฆษณานอกบ้านและออนไลน์เพิ่มขึ้นจากอัตราค่าโฆษณาที่ถูกกว่าและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และต้นทุนคอนเทนท์ยังสูงแม้จะมีการปรับลดค่าใช้จ่ายลง คาดผลประกอบการ 2 ปีนี้ยังขาดทุนและจะเพิ่มขึ้นในปี 2565 จากฐานต่ำ ราคาเป้าหมายอยู่ที่ 1.20 บาท

joker live22 joker ฝาก ผ่าน วอ เลท

6OiR8VtEA1

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.