เกม ท รู มัน นี่ ได้ เงิน จริง ไหมเทคนิคการดูราคาบอล เพื่อเพิ่มโอกาสชนะ
  • Home |
  • เกม ท รู มัน นี่ ได้ เงิน จริง ไหม

เกม ท รู มัน นี่ ได้ เงิน จริง ไหม

เกม ท รู มัน นี่ ได้ เงิน จริง ไหม

เกม ท รู มัน นี่ ได้ เงิน จริง ไหม

ด้าน นางสาวสุกัญญา สุขเจริญไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ACAP ในฐานะบริษัทแม่ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ( 25 ม.ค. ) มีมติกำหนดสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ GSC ในอัตราส่วน 12 หุ้น ACAP ต่อ 1 หุ้นสามัญของ GSC และขึ้นเครื่องหมาย XB ในวันที่ 7 ก.พ.62 พร้อมกำหนดวันที่ 8 ก.พ.62 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นของ ACAP ที่มีสิทธิจองซื้อหุ้น IPO ของ GSC

โดยภายหลังการเพิ่มทุนครั้งนี้บริษัทจะมีทุนจดทะเบียนเพิ่มเป็น 524.99 ล้านบาท จากเดิมที่ 374.99 ล้านบาท โดยบริษัทคาดว่าจะได้รับเงินสดจากการเพิ่มทุนประมาณ 306-372 ล้านบาท ซึ่งจะนำไปชำระคืนเงินกู้ของบริษัทและบริษัทย่อย ประมาณ 250-300 ล้านบาท ส่วนที่เหลือประมาณ 56-72 ล้านบาท บริษัทจะสำรองไว้สำหรับการลงทุนเพิ่มเติม หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการของบริษัทและบริษัทย่อย

บริษัท ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DCORP ระบุว่า ตามที่ตลาดตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) สอบถามเกี่ยวกับราคาหุ้นของบริษัทซึ่งปรับตัวลงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมานั้น ปัจจุบันบริษัทยังคงดำเนินกิจการตามปกติ ทั้งนี้บริษัทมิได้มีการเปลี่ยนแปลง หรือมีพัฒนาการที่มีนัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัทนอกเหนือไปจากสิ่งที่บริษัทได้เปิดเผยต่อสาธารณชนแล้ว

เกม ท รู มัน นี่ ได้ เงิน จริง ไหม สถิติ หวย ออก วัน อังคาร ปี 64

vztxMpjna9

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.