16 พฤษภาคม 2565ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • 16 พฤษภาคม 2565

16 พฤษภาคม 2565

16 พฤษภาคม 2565

16 พฤษภาคม 2565

นางเยลเลนได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุม World Affairs Council of Philadelphia เมื่อวานนี้ว่า เศรษฐกิจสหรัฐยังคงมีความแข็งแกร่ง แม้ตัวเลขการจ้างงานเดือนพ.ค.ของสหรัฐออกมาต่ำกว่าการคาดการณ์ก็ตาม พร้อมกับกล่าวว่า เฟดจำเป็นต้องปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็ไม่ได้มีการระบุถึงกำหนดเวลาที่เฉพาะเจาะจงในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือจากทางสำนักข่าวต่างประเทศว่าขณะนี้ บริษัทเทคโนโลยีของจีน หลายแห่งประกาศให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ หัวเว่ย เท่านั้น พร้อมสนับสนุนเงินช่วยเหลือให้พนักงานซื้อสินค้าของหัวเว่ย แต่ถ้าหากซื้อไอโฟน ซึ่งเป็นยี่ห้อมือถือของอเมริกา จะถูกตัดโบนัส เพื่อแสดงพลังต่อการจับกุมนางเมิ่งหวั่นโจว ผู้บริหารของหัวเว่ย ตามหมายจับของทางการสหรัฐ

ทั้งนี้ กมธ.ชุดใหญ่ ได้ให้หลักการว่าให้ อนุ กมธ.ทั้ง 8 ชุด ปรับลดงบประมาณอย่างเต็มที่ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันโดยเฉพาะโควิด-19 พร้อมกำชับถึงการพิจารณางบประมาณในส่วนที่ไม่มีความจำเป็น โดยเฉพาะงบกระทรวงกลาโหม อาทิ ยุทโธปกรณ์ต่างๆ เช่น เรือดำน้ำ รถถัง เครื่องบินหรู โดยกมธ.จะทำงานอย่างเข้มข้น และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะ

หลังจากราคาหุ้นปรับตัวลงมาในรอบก่อน ระยะหลังเริ่มมีจังหวะแกว่งทรงตัวได้และแนวรับบริเวณ 1.90 บาทยังถือว่าทำงานได้แข็งแกร่ง ล่าสุดวานนี้เริ่มมีจังหวะดีดตัวขึ้นแรงพอควรด้วยมูลค่าการซื้อขายที่หนาแน่นมากขึ้น ขณะที่ Indicator ต่างเริ่มกลับมาส่งสัญญาณสนับสนุนในเชิงบวกอีกครั้ง น่าจะมีโอกาสปรับตัวขึ้นทดสอบแนวต้านต่างๆและเป็นจังหวะเก็งกำไรได้

บล.ธนชาตระบุในบทวิเคราะห์ (15 ม.ค.) แนะนำ ซื้อ KIAT โดยราคาหุ้นเริ่มมีสัญญาณฟื้นตัวขึ้นกลับมายืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ย 1 เดือนได้พร้อมปริมาณการซื้อขายเพิ่มสูงขึ้นกว่าปกติ สอดคล้องกับเครื่องมือ DI+ ตัด DI- ขึ้นเป็นวันแรกและ MACD ตัด Signal ชี้ขึ้นอีกครั้ง เป็นจังหวะซื้อเก็งกำไร มีแนวต้านแรกที่ 0.69 บาท ผ่านได้จะมีแนวต้านถัดไปที่ 0.75 บาท

16 พฤษภาคม 2565 sagame1668 คา สิ โน ออนไลน์ ฟรี

4ulPEhKy8Q

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.