xo ทาง เข้า เล่นความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • xo ทาง เข้า เล่น

xo ทาง เข้า เล่น

xo ทาง เข้า เล่น

xo ทาง เข้า เล่น

นายบุญชัย กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเดือนมี.ค.ที่เริ่มมีการแพร่ระบาดโควิด-19 จึงเห็นว่าต้องเปลี่ยนวิธีการทำงานไม่เช่นนั้นก็จะไม่สามารถอยู่รอดได้ โดยระงับการเดินทางของพนักงานในประเทศกลุ่ม CLMV ที่เป็นตลาดของบริษัท รวมทั้งไม่ให้พนักงานเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ เพื่อไม่ให้พนักงานติดโรค และขอความร่วมมือพนักงานไม่ให้กลับภูมิลำเนาในต่างจังหวัดหลังจากที่ปิดห้างร้านไป เพราะภาครัฐเองไม่ต้องการให้เดินทางเพราะกลัวเชื้อแพร่ระบาดในต่างจังหวัด

บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทมีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ คือ บริษัท ซุปเปอร์ โซล่าร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อประกอบธุรกิจเข้าลงทุนหรือถือหุ้นในบริษัทอื่นที่จัดตั้งขึ้นภายในประเทศไทยหรือต่างประเทศ (โฮลดิ้งคอมพานี) โดยมีทุนจดทะเบียนขั้นต้นจำนวน 1,000,000 บาท ขณะที่สัดส่วนการถือหุ้น โดย ซุปเปอร์ โซล่าร์ เอนเนอร์ยี จํากัด (“SSE”) จำนวนร้อยละ 100

อย่างไรก็ดี กลุ่มบริษัททำงานกันเป็นทีม เป็นที่ทราบกันดีว่าเรามีคณะกรรมการและที่ปรึกษาต่างๆ จึงมีความเชื่อมั่นในการนำพาองค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ประกอบกับลักษณะธุรกิจของเราเป็นธุรกิจเฉพาะ เป็นงานวิชาการที่เรามีความเชี่ยวชาญ และได้รับการตอบรับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานและต่อเนื่อง ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และลูกค้าในต่างประเทศที่เราเข้าไปขยายงาน ทำให้เราครองตลาดอยู่ในระดับแถวหน้าอันดับต้นๆ ของประเทศและในภูมิภาคนี้

xo ทาง เข้า เล่น slot15

ZFSo4zKIf3

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.