สุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024

พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง (ผบก.ทล.) เปิดเผย (8 เม.ย.) ว่า จากการตรวจสอบเส้นทางเดินทางออกต่างจังหวัดของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2559 พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงมีความพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและตั้งจุดบริการประชาชน โดยคาดว่าจะเกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนัก 47 จุด ซึ่งหากประชาชนไม่มีความจำเป็นใช้เส้นทางโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหุ้นไทยภาคบ่ายรูดกว่า 19 จุด หลังมีแรงขายในหุ้นขนาดใหญ่ โดยเฉพาะหุ้นพลังงาน หลังราคาน้ำมันโลกปรับลงต่อ ขณะที่ตลาดหุ้นภูมิภาคส่วนใหญ่อยู่แดนลบ เหตุกังวลเศรษฐกิจจีนชะลอตัว โดยดัชนีฯล่าสุดเมื่อเวลา 15.44 น. ดัชนีหุ้นไทย อยู่ที่ 1,246.80 จุด ลบ 19.21 จุด หรือ 1.52% สูงสุด 1,257.92 จุด ต่ำสุด 1,244.94 จุด มูลค่าการซื้อขาย 3.11 หมื่นลบ.

สำหรับการขยายพอร์ตโซลูชั่นเทคโนโลยีพลังงานเพิ่มเติม จากปัจจุบันที่ให้บริการด้านสมาร์ทซิตี้โซลูชั่นให้กับโรงเรียนนานาชาติรักบี้ประเทศไทย ในจ.ชลบุรี ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจากับเทศบาลแสนสุข ในจ.ชลบุรี และเทศบาลขอนแก่น เพื่อออกแบบและพัฒนาสมาร์ทซิตี้โซลูชั่นในพื้นที่ โดยคาดวาจะเห็นภาพชัดเจนภายในสิ้นปีนี้ และเตรียมขยายโอกาสเพิ่มเติมทั้งในจ.ภูเก็ตและกระบี่ ต่อไป

ดัชนีหุ้นกลุ่มสาธารณูปโภคพุ่งขึ้น 2.5% ซึ่งเป็นการปรับตัวขึ้นแข็งแกร่งสุดนับตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.ปีนี้ โดยหุ้นเอนเนอร์จี คอร์ป ปรับขึ้น 3.3% และหุ้นพีพีแอล คอร์ป ทะยานขึ้น 3% หุ้นกลุ่มสินค้าเพื่อผู้บริโภคปรับตัวขึ้นเช่นกัน โดยหุ้นอัลเทรีย กรุ๊ป พุ่งขึ้น 3.5% หุ้นคอสท์โค โฮลเซล ดีดตัวขึ้น 3.4% หุ้นเฮอร์ชี ปรับขึ้น 2.7% และหุ้นเจนเนอรัล มิลส์ พุ่งขึ้น 2.3%

ผล บ้าน บอล ล่าสุด

BDjObpnMa7

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.