Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined array key 44 in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 39

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 40

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
ไล ส กอ ผล บอลคาสิโนออนไลน์ชั้นนำ เล่นได้ง่าย จ่ายเงินจริง
  • Home |
  • ไล ส กอ ผล บอล

ไล ส กอ ผล บอล

ไล ส กอ ผล บอล

ไล ส กอ ผล บอล

TVO ราคาถอยลงมาสร้างฐานแถว 26.25-26.5 ขณะที่ MACD ทำ Divergence เชิงบวก หนุนราคาดีดตัวขึ้นเหนือกลุ่มเส้นค่าเฉลี่ย ล่าสุดผ่านแนวเส้นกด ด้วย Vol. เพิ่มขึ้น ด้าน MACD เดินหน้าขึ้นแดนบวก สนับสนุนโอกาสที่ราคาจะมีแรงแกว่งตัวขึ้นได้ต่อ

โดย บล.ซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์แนะนำซื้อ MCOT โดยมีแนวรับที่ 13.70 และ 13.50 เพื่อคาดหวังการปรับตัวเพิ่มขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ 15.00 บาท และ 16.00 บาท เป็นจุดขายทำกำไร STOP LOSS ถ้าราคาหุ้นปิดต่ำกว่า 12.80 บาท ลงไป

แท่งเทียนปรับตัวขึ้นทดสอบยืนเหนือ EMA5 วันที่เป็นแนวต้านขาลงในระยะสั้น 131.50 หากผ่านยืนมั่นคงจะทำรูปแบบ morning star เป็นสัญญาณกลับตัว ขณะที่ Slow stoc. ที่ตัดขึ้นและ RSI ที่เริ่มชี้ออกจากภาวะ oversold เป็นโมเมนตัมบวกต่อแนวโน้ม

EA ระดับชั่วโมง ราคาดีดตัวขึ้นไปแถว 36.25 และถอยลงมาแถว 31 ก่อนดีดตัวอีกหน แต่ไม่ทำจุดสูงใหม่โดยติดแถว34.5-35 และเริ่มหลุด uptrend line ด้าน MACD ถอยตัด signal line ดูเสี่ยงถอยลงแดนลบ เตือนความเสี่ยงที่ราคาจะชะลอตัวรอบสั้นๆลงต่อ

อย่างไรก็ตาม มองว่ากลุ่มสื่อสารยังมีความเสี่ยงอยู่ จนกระทั่งการประมูลคลื่นความถี่ 900 MHz เนื่องจากนักวิเคราะห์กังวลว่าผู้ประกอบการรายใหม่ที่จะเข้ามาส่งผลให้การแข่งขันรุนแรงขึ้น และทำให้กำไรของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมนี้ปรับลดลง

ไล ส กอ ผล บอล ไฮ ไล บอล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืน

1xYiQIvVMZ

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.