slot roสล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด

slot ro

slot ro

slot ro

ประเด็นดังกล่าวคาดจะส่งผลกระทบเชิงลบต่อราคาหุ้น PTT([email protected] 56.00) ในช่วงสั้น ดังนั้นหากราคาหุ้นปรับตัวลดลงจากประเด็นดังกล่าว มองเป็นโอกาสทยอยซื้อสะสมลงทุน เพราะค่าเสียหายที่ PTT จะต้องชดใช้ตามคำพิพากษาของศาลฎีกา ซึ่งเป็นศาลสุดท้ายจะบันทึกในงบกำไรขาดทุนงวดไตรมาสไตรมาส 4/62 เป็น one-time expense จำนวน 3.0 พันล้านบาท (หรือคิดเป็น EPS ที่ 0.10 บาทต่อหุ้น) เพราะ PTT ไม่เคยตั้งสำรองก่อนหน้า ส่วนที่เหลืออีกราว 1.6 พันล้านบาท จะรวมเข้าเป็นต้นทุนของโครงการ (capitalized assets)

ทั้งนี้ การเข้าลงทุนครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายการลงทุนของบริษัท ที่มุ่งเน้นการลงทุนในบริษัทซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการระบบโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โดยการเข้าลงทุนใน วินสตาร์เทค ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบโปรแกรมบริหารจัดการสำหรับธุรกิจสนามกอล์ฟและศูนย์กีฬา จะสนับสนุนให้บริษัท มีรายได้เพิ่มขึ้นจากผลการดำเนินงานของ วินสตาร์เทค ในอนาคต และจะได้รับประโยชน์จากการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัท และวินสตาร์เทค ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทต่อไป

ทั้งนี้ ปัจจุบัน AOT ได้ส่วนแบ่งรายได้จากทั้ง 3 โครงการในปี 2561 ที่เพียง 8.7 พันล้านบาทเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า ในปี 2564 หรืออีก 3 ปีต่อจากนี้ AOT จะมีรายได้จาก 3 สัมปทานนี้เพิ่มขึ้นถึงเกือบ 3 เท่าตัว เป็น 2.4 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะทำให้เราคาดว่ารายได้และกำไรของบริษัทในปี 2564 จะเพิ่มขึ้นเป็น 9.19 และ 4.54 หมื่นล้านบาท ตามลำดับ (จากเดิมที่เราคาดรายได้และกำไรของบริษัทจะเติบโตเป็น 8.09 และ 3.68 หมื่นล้านบาท) คิดเป็นการเติบโตของกำไรที่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 23% บนการคาดการณ์กำไรเดิมของเรา

นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลโดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย เปิดรับลงทะเบียนผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ประจำปีงบประมาณ 2564 เพื่อรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตั้งแต่เดือนต.ค.-พ.ย.2563 และเดือนม.ค.-ก.ย.2564 สำหรับผู้สูงอายุรายใหม่ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน ซึ่งเป็นผู้สูงอายุที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์แล้ว และผู้สูงอายุที่จะมีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ ในปีงบประมาณ 2565

slot ro กีฬา

iC5ry0oMNS

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.