น อย พิเศษ ย้อน หลังสมัครสมาชิก เว็บสล็อต pg วอเลท ไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • น อย พิเศษ ย้อน หลัง

น อย พิเศษ ย้อน หลัง

น อย พิเศษ ย้อน หลัง

น อย พิเศษ ย้อน หลัง

สำหรับการออกเสนอขาย asset-backed ICO เป็นการสร้างความคาดหวังให้กับผู้ลงทุนที่จะได้รับผลตอบแทนจากทรัพย์สินอ้างอิงในลักษณะเดียวกับการลงทุนในหลักทรัพย์ และหลาย ๆ กรณียังมีความคล้ายคลึงกับหลักทรัพย์ เช่น การนำอสังหามาเป็นทรัพย์สินอ้างอิง (real estate-backed ICO) จะมีความคล้ายกับ REIT หรือการนำบัญชีลูกหนี้มาเป็นทรัพย์สินอ้างอิง (loan-backed ICO) จะมีความคล้ายกับหุ้นกู้จากการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ หรือ Securitized bond

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ Head of Marketing บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า ยอดขายโครงการแนวราบของบริษัทในช่วง 8 เดือนแรกปีนี้ (ม.ค.-ส.ค.) เติบโตกว่า 38% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทยังเดินหน้าขยายฐานแนวราบ โดยเตรียมเปิดจองบ้านและทาวน์โฮม  2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 1,860 ล้านบาท บนทำเลใหม่ที่มีศักยภาพระหว่างวันที่ 19-20 ก.ย.นี้

สำหรับสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำประชาสัมพันธ์ เพื่อกระจายการรับรู้ ซึ่งได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.59 และ คาดว่าฐานลูกค้า จะมาจากลูกค้าเดิมที่มีประวัติการผ่อนชำระที่ดีและสม่ำเสมอ โดยบริษัทฯจะพิจารณาอย่างรอบคอบที่สุด ขณะที่วางวงเงินปล่อยสินเชื่อเบื้องต้นไว้ 20 ล้านบาท ซึ่งจะมาจากเงินที่ได้จากการดำเนินงาน และปัจจุบันหนี้สินต่อทุน (D/E) อยู่ที่ 1.9 เท่า ก็ถือว่ายังมีความสามารถในการกู้ได้อีกมาก

โดยการลงทุนในบริษัทย่อย Chipper Global Limited ด้วยทุนจดทะเบียน 65,800,000 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,092,440,000 บาท คำนวณ ณ วันที่ 30 พ.ค.62 ในอัตรา 1 ดอลลาร์สหรัฐต่อ 31.80 บาท) ประกอบด้วยหุ้นสามัญ 32,900 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 2,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เชียงใหม่ จำกัด เข้าลงทุนใน Chipper Global Limited โดยมีสัดส่วนการถือหุ้น 100% (บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เชียงใหม่ จำกัด เป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯถือหุ้น 100%)

น อย พิเศษ ย้อน หลัง ผล ลาว พัฒนา ย้อน หลัง

oU0qMxAVka

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.