อุปกรณ์ เครื่อง แก้ว วิทยาศาสตร์เว็บตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์ สมัครง่าย ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • อุปกรณ์ เครื่อง แก้ว วิทยาศาสตร์

อุปกรณ์ เครื่อง แก้ว วิทยาศาสตร์

อุปกรณ์ เครื่อง แก้ว วิทยาศาสตร์

อุปกรณ์ เครื่อง แก้ว วิทยาศาสตร์

สำหรับปัจจัยบวกที่จะผลักดันตลาดหุ้นไทยฟื้นตัวมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐใน 3 ประเด็น ได้แก่ นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ (นโยบายกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์,นโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวและการยืดชำระหนี้,มาตรการให้ความช่วยเหลือแก่ SME) และแรงซื้อกลับของนักลงทุนสถาบันในช่วงไตรมาส 4/58 รวมทั้งการชะลอตัวการขึ้นอัตราดอกเบี้ย Fed Funds Rate ทั้งในเรื่องของระยะเวลาและระดับของการขึ้น,การฟื้นตัวของตลาดค่าเงินโลกหลัง US Dollar ผ่านจุดที่แข็งค่าสุด

แชร์เรื่องนี้FacebookTwitterLine ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2561 “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการสำรวจราคาหุ้นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย SET ที่ปรับตัวขึ้นแรงเดือนมกราคม 2561 มานำเสนอ โดยเทียบราคาปิด ณ วันที่ 29 ธ.ค.60-31 ม.ค.60 ซึ่งตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ทำการคัดเลือกหุ้นที่ปรับตัวขึ้นแรงเกิน 30% มานำเสนอเป็นหลัก ซึ่งหุ้นที่เข้าเกณฑ์ดังกล่าวมีทั้งหมด 7 ตัว คือ NPP, RSP, AEONTS, VNT, HUMAN, GIFT และ JMART ตามตารางประกอบ

นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับแรงหนุนจากการที่ปธน.ทรัมป์เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแผนปฏิรูปภาษีต่อสมาคมผู้ผลิตแห่งชาติสหรัฐ (NAM) เมื่อวันศุกร์ ซึ่งถือเป็นความเคลื่อนไหวที่ตลาดจับตาเป็นอย่างมาก หลังจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ปธน.ทรัมป์ได้เสนอให้มีการปรับลดภาษีเงินได้นิติบุคคล ลงสู่ระดับ 20% จากปัจจุบันที่ระดับ 35% และลดภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาขั้นสูงสุดลงสู่ระดับ 35% จากปัจจุบันที่ 39.6% โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันในระบบเศรษฐกิจของสหรัฐ

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่า DTAC ปรับคำแนะนำขึ้นเป็น BUY จากเดิม NEUTRAL โดยประเมิน TP ปี 19F ใหม่เป็น 55 บ.  (เดิม 50 บ.) อ้างอิงวิธีส่วนลดกระแสเงินสด (ใช้อัตราคิดลด 8.7%)  เนื่องจากมีมุมมองที่ดีขึ้นต่อแนวโน้มความสามารถในการทำกำไร โดยปรับ EBITDA ปี 19-20F ขึ้น +10%/+7% สะท้อนต้นทุนค่าเช่าเสาและอุปกรณ์ที่ต้องจ่ายให้ CAT ในแต่ละปีที่ดูเหมือนจะต่ำกว่า เคยคาดไว้ราว 1 พันลบ./ปี  ส่วนหนึ่ง คาดเกิดจากการที่ DTAC ยอมยกกรรมสิทธิ์ในเสาสัมปทานให้กับ CAT

อุปกรณ์ เครื่อง แก้ว วิทยาศาสตร์ หวย รัฐบาล 1 ตุลาคม 2563

vkYGoBQr0I

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.