สมัคร เน็ต ดี แท ค 250เล่นบาคาร่าฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ดี แท ค 250

สมัคร เน็ต ดี แท ค 250

สมัคร เน็ต ดี แท ค 250

สมัคร เน็ต ดี แท ค 250

นายไพบูลย์ ภานุวัฒนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) หรือ THCOM เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้รวมในปี 2560 ที่คาดว่าจะมีรายได้ใกล้เคียงกับปี 2559 ที่บริษัทมีรายได้อยู่ที่ 12,069.34 ล้านบาท เนื่องจากปีนี้บริษัทจะยังไม่ได้รับผลกระทบจากกรณีลูกค้ารายใหญ่ของบริษัท คือ ซอฟต์แบงก์ กรุ๊ป บริษัทเทเลคอมและอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันเช่าใช้ช่องสัญญาณดาวเทียมของไทยคม 4 อยู่นั้น ขอยกเลิกสัญญาการเช่าใช้งานดาวเทียมไทยคม 9 เมื่อเดือน เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ปัจจุบัน AQUA ได้ดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media) ในรูปแบบป้ายบิลบอร์ดภายใต้บริษัท อควา แอด จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทย่อยที่ AQUA ถือหุ้นในสัดส่วน 100% ถือว่าเป็นการขยายเครือข่ายธุรกิจสื่อโฆษณา ซึ่งภายหลังจากการเข้าซื้อหุ้นของบริษัท บอร์ดเวย์ แล้ว AQUA จะมีป้ายบิลบอร์ดรวมทั้งหมดจำนวน 324 หน้าป้าย และป้ายไฟฟ้า LED จำนวน 30 หน้าป้าย รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 354 หน้าป้าย โดยราคาที่คณะกรรมการบริษัทฯ อนุมัติอยู่ในกรอบที่เหมาะสมกับการประเมินราคายุติธรรมของที่ปรึกษาทางการเงิน

พร้อมกันนี้ ได้แต่งตั้ง นางกุลจรรยา คฤหเดช ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคลากร เป็นผู้บริหารใหม่ รับผิดชอบในด้านการพัฒนายุทธศาสตร์ให้กับหน่วยงาน ดูแลทรัพยากรบุคคล และสร้างวัฒนธรรมองค์กร เพื่อให้มีกลไกในการสรรหาบุคลากรที่ดีและมีความสามารถ เพื่อสร้างผู้นำรุ่นใหม่แห่งอนาคตให้กับอาร์เอส โดยคุณกุลจรรยามีประสบการณ์การทำงานในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ไทยแลนด์ มากว่า 5 ปี โดยดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคลากร เป็นตำแหน่งสุดท้ายก่อนมาร่วมงานกับอาร์เอส

สมัคร เน็ต ดี แท ค 250 แทง มวย ราคา มวย

WCGf5oZguc

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.