ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้แพลตฟอร์ม PG คาสิโน ปลอดภัยและเชื่อถือได้
  • Home |
  • ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

บริษัท ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  หรือ SPPT ระบุว่า ตามที่บริษัทได้มีมติจากที่ประชุมวิสามัญ ผู้ถือหุ้นครั้งที่1/2560 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 อนุมัติการเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท เทอร์ราไบท์เน็ท โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบธุรกิจเป็นผู้วางระบบและให้บริการด้านไอทีขนาดใหญ่แบบครบวงจร (System Integration –SI) จำนวน 87,720,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 51 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดคิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 175,440,000 บาท จากบริษัท เอนนี่ไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นายสุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์ และนายจิราวัฒน์ จารุฐิติพันธุ์

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มจุดบริการ Cultural Help Desk ให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับอาการและข้อสงสัยเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาและยังเป็นจุดคัดกรองทุกทางเข้าของอาคาร ปรับผังการขึ้นลงลิฟต์และเส้นทางเข้า-ออกอาคารเพื่อให้ผู้รับบริการต้องผ่านมายังจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายด้วยเครื่อง Thermal Imaging Camera และเครื่องวัดอุณหภูมิแบบมือถือ และผ่านจุดคัดกรองในทุกทางเข้าอาคาร ให้บริการหน้ากากอนามัย เพิ่มบริการจุดวางแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมจัดทำสื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันไวรัสโคโรนาครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในโรงพยาบาล รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียของโรงพยาบาลอีกด้วย

จากผลกระทบภาคการท่องเที่ยวที่เกิดขึ้น จะทำให้กลไกการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศเริ่มมีไม่มาก ทำให้ความหวังในการกระตุ้นเศรษฐกิจตอนนี้ น่าจะพุ่งเป้าไปที่การลงทุนภาครัฐเป็นหลัก ซึ่งในช่วงถัดจากนี้น่าจะได้เห็นโครงการลงทุนขนาดใหญ่เข้ามามากขึ้น ซึ่งจากการรวบรวมข้อมูลของนักวิเคราะห์ ASPS คาดจะมีโครงการที่เข้ามาประมูลมูลค่ากว่า 1.5 แสนล้านบาท น่าจะทำให้หุ้นในกลุ่มรับเหมาฯกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้รับเหมาฯรายใหญ่ ซึ่งฝ่ายวิจัยเลือก CK([email protected] 31.25) เพราะนอกจากจะได้ประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ผลประกอบการก็ยังโดดเด่นอีกด้วย

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้ huayth24

0lBFCadkgU

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.