โปร สมาชิก ใหม่ 100 xo
ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 62 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% จากการรักษาฐานลูกค้าเดิมและเพิ่มฐานลูกค้ารายใหม่ โดยเฉพาะช่องทางการขายสินค้าผ่านออนไลน์ที่มีการเติบโตค่อนข้างมาก โดยการขยายช่องทางออนไลน์ บริษัทจะจับมือกับพันธมิตรรายใหม่ๆที่เข้ามาในตลาด ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีพันธมิตรทั้งจาก ทีวีช็อปปิ้งและออนไลน์ช็อปปิ้งอยู่หลายราย และขณะเดียวกันบริษัทความสนใจที่จะจับมือกับ JD Central ซึ่งหากระบบของพันธมิตรมีเสถียรภาพที่เหมาะสมก็จะเข้าไปเจรจาทันที โดยสัดส่วนรายได้ออนไลน์ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะอยู่ที่ 4% และตั้งเป้าใน 3 ปี จะผลักดันให้แตะ 10%
ด้าน นายณัยณพ ภิรมย์ภักดี DVP Head of CFO Office และ DVP – Head of Financial Strategy Policy บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของบริษัทฯ ทั้งซัพพลายเชน ตั้งแต่ซัพพลายเออร์จนถึงตัวแทนจำหน่าย ถือเป็นสถานการณ์ที่ท้าทายต่อการดำเนินธุรกิจอย่างยิ่ง บริษัทฯ จึงได้มีการให้ความช่วยเหลือแก่ตัวแทนจำหน่ายที่ทำธุรกิจกับกลุ่มบุญรอดฯ และต้องการความช่วยเหลือ โดยพิจารณาให้วงเงินเครดิตเพิ่มเติมเป็นพิเศษ รวมทั้งขยายระยะเวลาเครดิตเทอม เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้แก่ตัวแทนจำหน่าย ทำให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้
นายนิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศ ธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เครือบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCC เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้างในปีนี้ค่อนข้างทรงตัว แต่ยังมองเห็นปัจจัยบวก 3 ปัจจัย ได้แก่ การลงทุนพื้นฐานด้านคมนาคมของภาครัฐที่จะส่งผลให้เมืองขยายตัว ทำให้เกิดการก่อสร้างบ้านและคอนโดมิเนียมตามมา ,การที่ผู้บริโภคบางส่วนหมดภาระผ่อนหนี้ในโครงการรถยนต์คันแรกไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงราคาพืชผลทางการเกษตรที่ปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้นด้วย
โปร สมาชิก ใหม่ 100 xo big win เครดิต ฟรี
VRwj7fQn9H
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี Ratchathani University Udonthani campus |
|
หน้าหลักเว็บไซต์ |
|
|