ทดลอง ยิง ปลาแทงหวยมาเลย์ ออนไลน์ เว็บตรง ล่าสุด 2024 โปรโมชั่นเยอะ
  • Home |
  • ทดลอง ยิง ปลา

ทดลอง ยิง ปลา

ทดลอง ยิง ปลา

ทดลอง ยิง ปลา

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งเรื่องการพ้นเหตุเพิกถอน โดยปลดเครื่องหมาย SP และ NC ของหลักทรัพย์ บริษัท เอเชียน อินซูเลเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ AI  และบริษัท เอไอ เอนเนอร์จี จำกัด (มหาชน) หรือ AIE ภายหลังจากที่ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของการพ้นเหตุเพิกถอนหลักทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์แล้ว โดยให้เริ่มทำการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.62

สำหรับเป้าหมายการเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศในปี 63 นั้นตั้งเป้าเพิ่มเป็น 25% จากปีนี้ที่ 8-10% และปีหน้าจะเพิ่มเป็น 13-15% ซึ่งมาจากการขยายคลังสินค้าให้เช่าในประเทศกลุ่มประเทศอาเซียนเป็นหลัก อีกทั้งยังตั้งเป้ามีพื้นที่คลังสินค้าให้เช่าทั้งในและต่างประเทศในปี 63 เพิ่มเป็น 1 ล้านตารางเมตร จากสิ้นปีนี้ที่มีพื้นที่รวม 775,000 ตารางเมตร

ด้าน บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ให้ราคาเป้าหมาย ALT ที่ 6.90 บาท อิง PE 22 เท่า ซึ่งคิดเป็น PEG เพียง 0.5 เท่า โดยมองว่า ALT ทำธุรกิจโทรคมนาคมครบวงจร คือให้บริการสร้างและติดตั้งสถานีฐาน ขายสินค้า และให้เช่าโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมฯ การเปลี่ยนเทคโนโลยีจาก 2G เป็น 3G และกำลังจะเป็น 4G นั้น เป็นประโยชน์โดยตรงต่อ ALT

โดย COM7 เป็นบริษัทผู้จำหน่ายสินค้าไอทีประเภท คอมพิวเตอร์แล็บท็อป คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม รวมถึงการให้บริการซ่อมแซมสินค้าไอทีชั้นนำของประเทศ จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชน (IPO) จำนวน 300 ล้านหุ้น คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้

ทดลอง ยิง ปลา โหลด twitter

vKBcZMGuNx

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.