prettygaming168เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • prettygaming168

prettygaming168

prettygaming168

prettygaming168

ทั้งนี้ BCPR จะเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนของ OKEA AS (OKEA) ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายของประเทศนอร์เวย์ ดำเนินการพัฒนาและผลิตปิโตรเลียมในประเทศนอร์เวย์ ในสัดส่วนไม่เกินร้อยละ 90 ของทุนจดทะเบียนที่เพิ่มขึ้นใน OKEA มูลค่ารวมไม่เกิน 939 ล้านโครนอร์เวย์ หรือประมาณ 3.76 พันล้านบาท โดยภายหลังการเพิ่มทุนแล้วเสร็จ BCPR จะถือหุ้นใน OKEA ประมาณร้อยละ 45 ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด

มุมมองตลาดช่วงบ่าย: กราฟรายวัน ดัชนีปรับลดลงต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากติดแนวต้าน จนดัชนีถอยกลับมาเทรดต่ำกว่าเส้น EMA200 วัน ชี้ถึงภาวะ Bearish ที่มีนัยยะเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับเครื่องมือ RSI ปรับลดลงจาก Positive Zone เข้าสู่ Neutral Zone ชี้โมเมนตัมอ่อนตัว ฉะนั้นจับตา บ่ายนี้หากดัชนีไม่สามารถกลับยืนแนวรับ 1,680 ได้ มีโอกาสปรับตัวลงทดสอบแนวรับถัดไปที่ 1,660 จุด

ทั้งนี้ เฟดมีกำหนดการประชุมเป็นเวลาสองวันในวันที่ 16-17 มิ.ย.นี้ ซึ่งนักลงทุนรอดูว่าจะมีการส่งสัญญาณถึงช่วงเวลาที่เฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยหรือไม่ขณะเดียวกัน นักลงทุนยังจับตาวิกฤตหนี้กรีซอย่างใกล้ชิด หลังจากที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ได้ประกาศระงับการเจรจากับกรีซ โดยระบุว่าไม่ประสบความคืบหน้าในการเจรจา เพราะกรีซและกลุ่มเจ้าหนี้มีความแตกต่างกันในประเด็นที่สำคัญๆ

อย่างไรก็ดี แม้อัตราเงินเฟ้อจะติดลบแต่มองว่าประเทศไทยยังไม่เข้าสู่ภาวะเงินฝืด เพราะการจะเข้าสู่ภาวะเงินฝืดตามคำจำกัดความทางวิชาการได้นั้น อัตราเงินเฟ้อจะต้องติดลบต่อเนื่องกัน 3 เดือนหรือ 1 ไตรมาส ประกอบกับราคาสินค้าและบริการต่างๆ ส่วนใหญ่จะต้องปรับตัวลดลง แต่สถานการณ์ของไทยในปัจจุบันอัตราเงินเฟ้อยังติดลบต่อเนื่องกัน 2 เดือน ขณะที่ราคาสินค้าและบริการส่วนใหญ่ไม่ได้ปรับลดลง

prettygaming168 เว็บ แทง หวย สด

VYTye2wKn3

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.