เค ดิ ต ฟรี ฝาก 1 บาทสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เค ดิ ต ฟรี ฝาก 1 บาท

เค ดิ ต ฟรี ฝาก 1 บาท

เค ดิ ต ฟรี ฝาก 1 บาท

เค ดิ ต ฟรี ฝาก 1 บาท

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGD เปิดเผย ผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัลช่อง 19 และสถานีวิทยุกระจายเสียงกรมการขนส่งทหารบก (ขส.ทบ.) FM 102 MHz. ว่า ในช่วงก่อนหน้านี้มีกองทุนยักษ์ใหญ่จากอเมริกา เทมเพิลตัน  เข้าซื้อบิ๊กล็อต 300 ล้านหุ้นจากบริษัท เนื่องจากทางกองทุนดังกล่าวมีความมั่นใจในธุรกิจของ CGD ว่าจะสามารถเทิร์นอะราวด์ในปีนี้ รวมถึงมีความมั่นใจในโปรเจกต์อื่นๆ ของบริษัทในอนาคต

อนึ่งก่อนที่จะมีการจัดประชุมฉุกเฉินวานนี้ (29.มี.ค.) บริษัทได้แจ้งต่อนายรพี สุจริตกุล เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในวันดังกล่าว กลุ่มนายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ได้ส่งตัวแทนคือนายฉัตณณรงค์ ฉัตรภูติ กรรมการ และฝ่ายนายทวิช เตชะนาวากุล นายสมชาย สกุลรัตน์ เข้าหารือกันต่อหน้านายรพี เพื่อแจ้งให้รับทราบถึงการประชุมในวาระฉุกเฉิน ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้รับทราบ พร้อมทั้งกำหนดให้มีการประชุมคณะกรรมการในวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น.

มองตลาดหุ้นไทยภาคบ่ายแกว่งตัวในกรอบ 1,670-1,680 จุด โดยยังคงมีมุมมองว่าวันนี้ตลาดจะปรับตัวเพิ่มขึ้นสอดคล้องกับตลาดส่วนใหญ่ในภูมิภาค เนื่องจากปัจจัยต่างประเทศสนับสนุนบรรยากาศการลงทุน ได้แก่ ตัวเลขค้าปลีกสหรัฐฯที่ขยายตัวดีกว่าคาด ตัวเลขตลาดแรงงานของสหรัฐฯที่แข็งแกร่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีปัจจัยภายในประเทศโดยคลังเตรียมเสนอมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งระยะสั้นและยาว รวมถึงมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว อย่างไรก็ดีมองว่าที่ระดับ 1,680 จุด ยังคงผ่านได้ยากเนื่องจากความไม่แน่นอนทางการเมืองเป็นตัวกดดัน

เค ดิ ต ฟรี ฝาก 1 บาท jokergame vip

vz3SZebwr2

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.