xo ไม่มี ขั้น ต่ําPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • xo ไม่มี ขั้น ต่ํา

xo ไม่มี ขั้น ต่ํา

xo ไม่มี ขั้น ต่ํา

xo ไม่มี ขั้น ต่ํา

“การเพิ่มทุนครั้งนี้ คาดว่าจะสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวให้กับผู้ถือหน่วยทรัสต์อย่างมีเสถียรภาพ เนื่องด้วยสัญญาเช่าส่วนใหญ่เป็นสัญญาระยะยาว อีกทั้ง profile ของผู้เช่าพื้นที่ของกองทรัสต์เป็นผู้เช่าที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีความมั่นคง และมาจากหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงจากการกระจุกตัวของกลุ่มอุตสาหกรรมของผู้เช่าได้เป็นอย่างดี”

โดย บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ว่า จากกรณีที่แอปเปิ้ลปรับลดประมาณการ โดยอ้างถึงยอดขายในจีนที่อ่อนแอท่ามกลางความตึงเครียดด้านการค้า บริษัทคาดถึงรายได้ที่ 84 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ในไตรมาส 1/62 ซึ่งต่ำกว่าประมาณการของนักวิเคราะห์ที่ 91.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ แอปเปิ้ลเดิมคาดรายได้ในช่วง 89 ถึง 93 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ (รอยเตอร์)

SET closed at 1,659.20 points, jumped 11.88 points or 0.72% with ฿50.7 billion in value. The index closed slightly lower in the morning session, but started to rally in the afternoon after Chinese shares rebounded as optimism over trade talks reasserted itself. Meanwhile, European stocks also started the day in positive territory as well.

ทั้งนี้มองว่า ZEN ยังมีการถือครองต่ำ (Under owned) และซื้อขายในจุดที่ยังเหมาะสม กำหนดมูลค่าพื้นฐานอิง DCF ที่ 19 บาท คิดเป็น Implied P/E Ratio ปี 62 ที่ 31 เท่า เทียบกับกลุ่มซึ่งอยู่ในกรอบ 24-40 เท่า มองว่ายังเหมาะสมจากแนวโน้มกำไรโตสูงสุดในกลุ่ม ฐานกำไรเล็ก แต่มีแบรนด์แข็งแกร่ง และปัจจุบันยังซื้อขายใกล้เคียงกลุ่ม PER ที่ 24 เท่า แนะนำซื้อ

xo ไม่มี ขั้น ต่ํา xoslot888

y6KDrZEGuV

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.