ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด 2024เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด 2024

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด 2024

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด 2024

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด 2024

โดย นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ประธานกรรมการ TPIPP เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) เป็นวันแรกในวันที่ 5 เม.ย.นี้ โดยใช้ชื่อย่อว่า TPIPP ในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ โดยบริษัทได้เปิดให้จองซื้อหุ้น IPO เมื่อวันที่ 24 และ 27-29 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก โดยแสดงความต้องการจองซื้อหุ้นสูงเกือบ 7 เท่าของจำนวนที่เปิดให้นักลงทุนแสดงความต้องการจองซื้อ (Book Building) จึงเป็นการสะท้อนถึงความเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจของ TPIPP และโอกาสการเติบโตที่ดีในอนาคต

ด้าน นางสาวอรลดา เผ่าวิบูล รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ TSI เปิดเผยว่า ภายหลังที่ผู้ถือหุ้นอนุมัติแผนแก้ไขฐานะทางการเงินแล้ว บริษัทฯ กำหนดให้วันที่ 20 ก.ย.62 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนแบบ RO  และหลังจากนั้นก็จะเดินหน้าตามแผนธุรกิจในการรุกงานรับประกันภัยคุณภาพด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการบริการลูกค้าควบคู่กับการพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อให้องค์กรสามารถเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว โดยบริษัทฯ วางเป้าหมายเบี้ยประกันภัยรับอยู่ที่ 1,400 ล้านบาทในอีก 3 ปีข้างหน้า

โดยราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงวันนี้ หลังมีการรายงานว่า นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันนี้ที่ประชุม กสทช. เห็นชอบการเรียกคืนคลื่นความถี่ย่าน 2600 เมกะเฮิร์ตซ์ (MHz) จำนวนรวม 190 MHz โดยเรียกคืนจากบมจ.อสมท (MCOT) จำนวน 154 MHz กรมการทหารสื่อสาร กองทัพบก และกรมการสื่อสารทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย รวม 2 หน่วยงานอีก 12 MHz ที่เหลือเป็นคลื่นว่างที่ไม่มีการใช้งาน เพื่อนำมาจัดสรรใหม่สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล เพื่อให้เกิดประโยชน์ยิ่งขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นขนาดใหญ่ปรับตัวลงแรง ส่งผลให้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 1,559.64 จุด ลบ 5.02 บาท หรือ 0.32% สูงสุดที่ 1,569.90 จุด ต่ำสุดที่ 1,559.63 จุด ด้วยมูลค่าซื้อขาย 2.16 หมื่นล้านบาท ขณะเดียวกันนักลงทุนต่างสืบหาข้อมูลกันให้วุ่นว่า มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นจึงทำให้ตลาดหุ้นไทยปรับตัวลงอย่างหนัก ท่ามกลางปัจจัยบวกทั้งในและต่างประเทศ ทั้งเรื่องผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีฝรั่งเศส และตัวเลขส่งออกของไทยเดือนมีนาคมที่ปรับตัวขึ้น 9.2% เทียบจากปีก่อน และดัชนีรายได้ภาคเกษตรปรับตัวขึ้น 29.9% เทียบจากปีก่อน

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด 2024 ผล บอล สด 69

gYnLMhowze

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.