ป๊อก แปดเว็บ Casino อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • ป๊อก แปด

ป๊อก แปด

ป๊อก แปด

ป๊อก แปด

พร้อมกันนี้ บริษัทยังประกาศจ่ายปันผลจากงวดดำเนินงานวันที่ 1 เม.ย. 2563 ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2563 อัตราจ่ายเป็นเงินสด (บาทต่อหุ้น) 0.09 บาทต่อหุ้น ให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญ โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XD ไม่ได้รับสิทธิปันผลในวันที่ 26 ส.ค. 2563 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 11 ก.ย. 2563

สำหรับผลประกอบการที่ลดลงเมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน ส่งผลจาก COVID-19 ที่ระบาดรุนแรงขึ้นในไตรมาส 2/63 ทำให้ผู้บริโภค work from home มากขึ้น ดังนั้นปรับประมาณการกำไรสุทธิปี 2563 ลง 49% เหลือ211 ล้านบาท ลดลง 72% เมื่อเทียบจากปีก่อน เพื่อสะท้อนผลกระทบจาก COVID-19 ที่รุนแรงกว่าคาด

3.Investor Portal (www.set.or.th/tsd) เฉพาะผู้ถือหุ้นที่เป็นสมาชิกซึ่งได้มีการยืนยันตัวตนด้วยตนเองกับ TSD แล้ว โดยเลือกบริการสมัคร e-Dividend กรอกเลขที่บัญชีธนาคารที่ต้องการรับเงินปันผล พร้อมแนบไฟล์ภาพหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อของผู้ถือหุ้น เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งด้านคอนเทนต์ให้กับช่อง 8 ด้วยการผนึกกำลังกับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำคอนเทนต์ Global Provider

ป๊อก แปด ฝาก 1 บาท รับ 50 บาท วอ เลท

K9ec64bgUD

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.