superslot เล่น บน เว็บสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • superslot เล่น บน เว็บ

superslot เล่น บน เว็บ

superslot เล่น บน เว็บ

superslot เล่น บน เว็บ

นอกจากนี้บริษัทยังมีการรุกกลุ่มโครงการแนวราบระดับลักซ์ชัวรี่มากขึ้น โดยเฉพาะในแบรนด์ Perfect Masterpiece และ Perfect Residence ซึ่งเป็นหนึ่งกลุ่มลูกค้าที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเกณฑ์ LTV ใหม่มากนัก เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและมีการกู้ยืมสินเชื่อที่น้อยมาก โดยที่บริษัทตั้งเป้ายอดขายและยอดโอนของโครงการแนวราบลักซ์ชัวรี่ในปีนี้ไว้ที่ 6 พันล้านบาท จากเป้ายอดขายและยอดโอนแนวราบที่ 1.2 หมื่นล้านบาท

อย่างไรก็ตามแม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลยังถูกมองว่ามีความผันผวน แต่โครงการของบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี โดยล่าสุดโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือน ธ.ค. 2561 และได้เริ่มโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าแล้วและในไตรมาส 1/2562 บริษัทฯ รับรู้รายได้จากยอดโอนโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก คิดเป็นมูลค่า 1,238.9 ล้านบาท ส่วนโครงการ เดอะ ดิโพลแมท 39 มียอดโอนรวม 271.3 ล้านบาท

อนึ่ง รัฐบาลวางเป้ารับซื้อไฟฟ้าตามโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน 700 เมกะวัตต์ (MW) แบ่งเป็น 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ Quick win จะต้องจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบภายในปี 63 ซึ่งเปิดโอกาสให้โรงไฟฟ้าที่ก่อสร้างแล้วเสร็จหรือใกล้จะแล้วเสร็จ เข้ามาร่วมโครงการ และโครงการทั่วไป เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการเป็นการทั่วไป และอนุญาตให้จ่ายไฟฟ้าเข้าระบบได้ในปี 64 เป็นต้นไป ปริมาณพลังไฟฟ้าที่เสนอขายไม่เกิน 10 เมกะวัตต์/แห่ง

superslot เล่น บน เว็บ th911

NqGV0PESzF

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.