บอล คารา บา ว คั พ วัน นี้ยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • บอล คารา บา ว คั พ วัน นี้

บอล คารา บา ว คั พ วัน นี้

บอล คารา บา ว คั พ วัน นี้

บอล คารา บา ว คั พ วัน นี้

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ TOT โดย นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการรักษาการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย และ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (CAT) โดย พ.อ.สรรพชัย หุวนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยนายญาณพล อุ่นโอสถ ผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ เข้ามารับเอกสารการประมูล 5G จากสำนักงาน กสทช. เป็นรายที่ 3 และ 4

สำหรับค่าไฟฟ้าอัตโนมัติ (เอฟที) งวดเดือนพ.ค.-ส.ค.59 ที่ลดลง 28.49 สตางค์/หน่วยนั้น จะกระทบในส่วนการขายให้กับลูกค้าอุตสาหกรรม แต่โดยหลักการแล้วค่าเอฟทีลดลงค่าก๊าซธรรมชาติ ซึ่งเป็นต้นทุนหลักในการผลิตไฟฟ้าก็ลดลงด้วย ซึ่งเป็นไปในแนวทางที่สอดคล้องกันก็จะไม่มีได้รับผลกระทบมากนัก ขณะที่ในไตรมาส 2/59 บริษัทจะมีลูกค้าอุตสาหกรรมในกลุ่มบมจ.ปตท. (PTT) เพิ่มเข้ามาหลังเริ่มเดินเครื่องผลิตโครงการฟีนอล 2 ในเดือนพ.ค.นี้ ซึ่งบริษัทได้ขายไฟฟ้าให้ในปริมาณ 10 เมกะวัตต์ และไอน้ำ 110 ตัน/ชั่วโมง ซึ่งก็จะทำให้ได้รับรายได้เพิ่มเข้ามาด้วย

ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้ารายได้จากการส่งออกในช่วง 3 ปีข้างหน้า (ปี 59-61) เพิ่มเป็น 20% จาก 16% ของรายได้รวมในปีก่อน หลังมุ่งเน้นการขยายตลาดวัสดุก่อสร้างไปยังภูมิภาคอาเซียนเพิ่มขึ้น เนื่องจากไทยก้าวเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โดยเฉพาะกลุ่ม CLMV+I ได้แก่ ประเทศกัมพูชา ,ลาว ,เมียนมาร์ ,เวียดนาม และอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เนื่องจากเศรษฐกิจของประเทศเหล่านี้มีอัตราการขยายตัวที่ดี ขณะเดียวกันจะรุกเพิ่มการส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ เช่น อินเดีย จีน ฯลฯ จากเดิมยังคงมีสัดส่วนที่น้อยอยู่

บอล คารา บา ว คั พ วัน นี้ หวย 1 มีนาคม 2563

EoQfBP486h

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.