feeding frenzy 2สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • feeding frenzy 2

feeding frenzy 2

feeding frenzy 2

feeding frenzy 2

พร้อมทั้งขึ้นเครื่องหมาย NC (Non-Compliance) เพื่อกำกับไว้ให้ผู้ลงทุนทราบว่าหลักทรัพย์ดังกล่าวเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 และยังคงขึ้นเครื่องหมาย SP (Suspension) ห้ามซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ EARTH ต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์ในการซื้อที่ดินฉะเชิงเทรา เพื่อพัฒนาเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ ประเภทอาคารพาณิชย์ และทาวน์เฮาส์ เพื่อขายให้กับลูกค้า และที่ดินลำพูน เพื่อพัฒนาเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อนและสร้าง สริมสุขภาพ เพื่อขายให้กับลูกค้าทั่วไป

สำหรับโครงสร้างการถือหุ้นล่าสุด ณ วันที่ 6 ต.ค.63 เทียบกับเมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 พบว่า Singtel Global Investment Pte.Ltd. ยังคงถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วนเดิม 21% ขณะที่ GULF ถือหุ้นเพิ่มเป็น 10% จากเดิม 7.99% ส่วนผู้ถือหุ้นรายอื่น คงเหลือสัดส่วน 69% จากเดิม 71.01%

โดยเน้นการเติบโตด้านเทคโนโลยีวางระบบ งานผลิตรถถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วแสง Fiber To The Room 1Gbps ผ่านสายเคเบิ้ลใยแก้วนำแสงตั้งแต่ต้นทางจนถึงห้องลูกค้า สำหรับอาคารสูง และการขยายงานด้านวางระบบและงานสื่อสารผ่านดาวเทียมใน ภูมิภาคอาเซียน

feeding frenzy 2 เน็ต ดี แท ค 3 วัน ไม่ ลด ความเร็ว

IKsjFl75Sx

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.