fin8888เว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด สุดยอดเกม ฝากถอนง่าย ล่าสุด 2024

fin8888

fin8888

fin8888

นายสุขสันต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO เปิดเผยว่า ตามที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2562 ได้มีมติอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) โดยจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 56 ล้านหุ้น คิดเป็น 10% ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ไม่ผ่อนผันให้บริษัท ไทยบริการอุตสาหกรรมและวิศวกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TIES เลื่อนระยะเวลาส่งงบการเงินงวดปี 2557 ฉบับแก้ไข และไม่ขยายระยะเวลาส่งงบการเงินงวดไตรมาส 1/2558 โดย TIES ต้องส่งงบการเงินดังกล่าวต่อ ก.ล.ต. พร้อมเปิดเผยงบการเงินดังกล่าวต่อสาธารณชนโดยเร็วที่สุด

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินฟราเซท (INSET) กล่าวว่า บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ ไปใช้ในการขยายธุรกิจ ประกอบด้วย โครงการก่อสร้างโครงข่ายท่อร้อยสายสื่อสารลงใต้ดิน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2 และโครงการวางระบบเครือข่ายรวมถึงอุปกรณ์ WiFi (โครงการ  Google Station) รวมทั้งใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทต่อไป

fin8888 โจ๊ก เกอร์ 829

OglqBp6YLt

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.