ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า วัน นี้บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า วัน นี้

ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า วัน นี้

ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า วัน นี้

ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า วัน นี้

ขณะที่บริษัทยังตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งทางการตลาด(มาร์เก็ตแชร์)ในปี 59 รักษาระดับอยู่ที่ 2-2.5% จากปีนี้ที่คาดว่าอยู่ที่ราว 2% โดย 9 เดือนที่ผ่านมานั้นบริษัทมีมาร์เก็ตแชร์ 2.08% โดยยังคงเน้นการจัดสัมมนาให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการเสริมความรู้และแนะนำการลงทุน แม้ว่าอัตราการคิดค่าธรรมเนียม(คอมมิชชั่น)ของบริษัทจะถือว่าอยู่ในระดับสูงที่ 0.15% แต่ก็ไม่มีแผนจะลดอัตราลง เพราะจะเน้นคุณภาพของการให้บริการ และการออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การลงทุนของลูกค้าให้ได้รับผลตอบแทนที่

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC เปิดเผยถึงกรณีที่มีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อาจส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงาน และตัวเลขหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ปรับตัวสูงขึ้นว่าประเด็นดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของ MTC โดยยังคงมั่นใจว่าผลการดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นปี กล่าวคือ ในปี 2563 สินเชื่อจะมีการเติบโต 20-25% และสามารถคุมหนี้ NPL ไม่ให้เกิน 2%

อันดับที่ 3 บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC ราคาหุ้นปรับตัวขึ้น 16.40% จากราคาปิดที่ระดับ 9.45 บาท เมื่อวันที่ 17 ก.ค.61 ขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 11 บาท เมื่อวันที่ 25 ก.ค.61 โดยราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้จะถูกแรงเทขายอย่างหนักจากประเด็นวัตถุดิบหายมูลค่าสูงถึง 2.1 พันล้านบาท ขณะเดียวกันนักวิเคราะห์ บล.ทิสโก้ มีการหั่นราคาเป้าหมายเหลือ 9.40 บาท จากเดิม 16.80 หลังประเมินว่า GGC มีแนวโน้มขาดทุนสูงถึง 1.14 พันล้านบาท

ด้าน นายกิจพล ไพรไพศาลกิจ ผู้อำนวยการและนักกลยุทธ์ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์  ว่าภาวะตลาดหุ้นไทยในวันนี้เป็นการฟื้นตัวของการปรับฐาน แต่ยังคงปรับตัวลดลงไม่แล้วเสร็จ โดยช่วงเช้าเป็นการรีบาวด์หลังจากที่เมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) ดัชนีฯมีการปรับตัวลดลงไปแรงมาก ซึ่งคาดว่าตลาดฯจะยังคงอยู่ในช่วงของการปรับฐานอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ขณะที่สถิติการปรับฐานในอดีตเนื่องจากการพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วของดัชนีความเสี่ยงมักใช้เวลาราว 2-8 สัปดาห์

สถานะความเสี่ยงสามารถบริการจัดการได้สินเชื่อรวมหดตัวลง 4% แบบปีต่อปีเมื่อเทียบกับสิ้นปี 2561 ในขณะที่ความเสี่ยงจากการปล่อยสินเชื่อยังไม่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยมีการขยายตัวที่ระดับ 7% และ 4% ตามลำดับ ในขณะที่สินเชื่อกลุ่มอื่นหดตัวลง สำหรับในช่วงการถ่ายโอนกิจการนั้น สินเชื่อรถยนต์ (ประกอบด้วยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกัน) จะยังคงลงบัญชีในงบการเงินของธนาคารธนชาตอยู่

ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า วัน นี้ เน็ต dtac 9 บาท

IyQt216UNR

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.