ตรวจ ผล บอล เมื่อ คืน ทุก ลีกผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • ตรวจ ผล บอล เมื่อ คืน ทุก ลีก

ตรวจ ผล บอล เมื่อ คืน ทุก ลีก

ตรวจ ผล บอล เมื่อ คืน ทุก ลีก

ตรวจ ผล บอล เมื่อ คืน ทุก ลีก

ขณะที่ผลการดำเนินงานไตรมาสดังกล่าวปรับตัวลดลงเนื่องจากผลกระทบของการเริ่มใช้มาตรฐานบัญชีใหม่ (TFRS 9) ที่ต้องรับรู้การตีมูลค่าตามราคาตลาดของใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ลีท อิท จำกัด (Warrant LIT) ที่บริษัทได้ลงทุนไว้และรับรู้ขาดทุนจำนวน 33.2 ล้านบาท หากไม่รวมรายการดังกล่าวจะมีกำไรสุทธิ 8.1 ล้านบาท ลดลงจากไตรมาสเดียวกันเมื่อปีก่อนคิดเป็นร้อยละ 6.3

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดขยับลงเมื่อวันศุกร์ (27 เม.ย.) ขณะที่อีกสองดัชนีหลักอย่าง S P500 และ Nasdaq บวกเพียงเล็กน้อย ท่ามกลางการเปิดเผยรายงานผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนหลายแห่ง และข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญอย่างตัวเลข GDP โดยนักลงทุนชั่งใจว่าผลประกอบการที่ออกมาดีเกินคาดของบริษัทรายใหญ่นั้นจะเพียงพอชดเชยกับสภาวะเศรษฐกิจที่ส่งสัญญาณชะลอความร้อนแรงได้หรือไม่

ขณะเดียวกันยังได้มีมติออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิ(วอร์แรนท์) น.ส.กานติมา รอดศัตรู  ในราคาเสนอขายหน่วยละ 0.16 บาท  (PP-W) จำนวนไม่เกิน 90 ล้านหน่วย โดยมีอัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ ต่อ 1 หุ้นสามัญเพิ่มทุน โดยราคาใช้สิทธิปีที่ 2  ในราคาหุ้นละ 4 บาท  ปีที่ 3 ในราคาหุ้นละ 4.5 บาท ปีที่ 4 ในราคา 5 บาท และในปีที่ 5 ราคาในการใช้สิทธิราคาหุ้นละ  5.50 บาท

ขณะที่กำไรสุทธิมีแนวโน้มเติบโตได้ดีกว่าคาดทั้งเมื่อเทียบจากปีก่อน และเมื่อเทียบจากปีไตรมาสก่อน จากผลบวกการรับรู้กำไรพิเศษจาการตีมูลค่า J Fintech ราว 150-200 ล้านบาท ซึ่งเกิดจากการลดสัดส่วนการลงทุนจาก 95.6% เป็น 47.7% ให้ผู้ถือหุ้นกลุ่มใหม่ KB จากเกาหลีใต้ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้าน Consumer Finance โดยหลังเข้ามาจะมี Synergy ช่วยให้ต้นทุนทางการเงินของ JMART ลดลง

SELL SIGNAL DDDปรับตัวลงจากแนวต้านขอบล่าง Bollinger Bandปิด 19.10แนวรับ 18.80 / 18.50แนวต้าน 19.30 / 19.60แท่งเทียนเปิด gap ขึ้น แล้วปรับตัวลงจากแนวต้านขอบบน Bollinger Band อาจมีแรงขายทำกำไร ระหว่างวันเน้นยืนที่แนวรับ 18.80 / 18.50 ได้เท่านั้น หากปรับตัวต่ำกว่า มีความเสี่ยงที่จะปรับตัวลงต่อ แนะนำขายแล้วรอเล่นรอบใหม่ที่แนวรับ 17.20 แนวต้าน 19.30 / 19.60 ตามลำดับ

ตรวจ ผล บอล เมื่อ คืน ทุก ลีก ambbo2 168

L1eaOGFjp5

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.