Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
max slot สมัครสล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • max slot สมัคร

max slot สมัคร

max slot สมัคร

max slot สมัคร

บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน)หรือ DCON ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนไม่เกิน 2,489.40 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.10 บาท โดยส่วนใหญ่ไม่เกิน 2,139.58 ล้านหุ้น จะเสนอขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิมในสัดส่วน 1 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ที่ราคาหุ้นละ 0.45 บาท ระหว่างวันที่ 18-22 ม.ค.59 ส่วนหุ้นที่เหลือไม่เกิน 349.82 ล้านหุ้น จะใช้รองรับการปรับสิทธิของผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิ DCON-W1 และ DCON-W2

ทั้งนี้บริษัทยังมุ่งมั่นในการลงทุนเพื่อรักษาความเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมในระยะยาวด้วยงบลงทุนเพื่อขยายโครงข่าย 4G และ 5G รวมถึงธุรกิจอินเทอร์เน็ตบ้านรวมประมาณ 35,000 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายการขยายพื้นที่ให้บริการ 5G ให้ครอบคลุมกว่า 16% ของประชากรทั่วประเทศในปีนี้ โดยในปัจจุบันครอบคลุมกว่า 60% ของประชากรในเขตกรุงเทพ รวมถึง 60% ของพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก(EEC) ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของใบอนุญาตคลื่นความถี่ย่าน 2600 เมกะเฮิรตซ์

ด้าน EARTH ก.ล.ต.เตือนผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลมูลค่ายุติธรรมเหมืองถ่านหิน 2 แห่งในอินโดฯ ก่อนซื้อ-ขายหุ้น EARTH ทั้งนี้ทางบริษัทได้เคยชี้แจงข้อมูลที่ว่าจ้างผู้ประเมินอินโดฯมามีมูลค่าที่ 25,100 และ 29,000 ล้านบาท แต่ผู้ทำแผน บริษัท อีวาย คอร์ปปอเรท แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จำกัด (EY) ได้จัดทำรายงานการถือหุ้นและสภาพเหมือง จึงตีค่ายุติธรรมออกมาน้อย ทางก.ล.ต.กำลังให้บริษัทและกรรมการบริษัทชี้แจงข้อมูล สามารถศึกษาข้อมูลรายละเอียดตามข่าว SET

นายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังอยู่ระหว่างการศึกษาการลดภาษีธุรกิจเฉพาะ ค่าธรรมเนียมการโอน และ ค่าธรรมเนียมการจดจำนองอย่างถาวร เพื่อหวังกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งยังต้องศึกษาข้อดีข้อเสียว่าหากลดค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะกระตุ้นเศรษฐกิจและภาคอสังหาริมทรัพย์ให้ฟื้นตัวได้จริงหรือไม่ เปรียบเทียบกับรัฐต้องสูญเสียรายได้จากการจัดเก็บค่าธรรมเนียม โดยจะมีข้อสรุปพื่อเสนอคณะรัฐมนตรีภายในปีนี้อย่างแน่นอน

max slot สมัคร เกม ทํา เงิน ฟรี

BohzvpsKnS

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.