ดู หนัง ออนไลน์ true beautyสล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ดู หนัง ออนไลน์ true beauty

ดู หนัง ออนไลน์ true beauty

ดู หนัง ออนไลน์ true beauty

ดู หนัง ออนไลน์ true beauty

บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเพิ่มทุน 1.3 พันล้านหุ้น เสนอขายผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วน (RO) 8:1 ที่หุ้นละ 11.50 บาท พร้อมแถมวอร์แรนต์ และเสนอขายนักลงทุนในวงจำกัด (PP) ซึ่งรวมถึง Pilgrim Partners Asia (Pte.) Ltd. และ Capital Asia Investments Pte. Ltd. ที่ราคาหุ้นละ 11.50 บาท พร้อมแถมวอร์แรนต์ ระดมเงินรองรับการขยายธุรกิจ ทั้งการชำระคืนเงินกู้ และการเข้าซื้อโรงไฟฟ้า

ทั้งนี้ คาดว่าจะเปิดจองซื้อและขอรับหนังสือชี้ชวน สำหรับหุ้นกู้อายุ 7 ปี เสนอขายผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นกู้เดิมของปตท. (มูลค่าจองซื้อไม่เกิน 1 ล้านบาท/ราย ต่อธนาคาร) ในวันที่ 20 ก.ค.63 และวันที่ 21-23 ก.ค.63 จะเปิดจองซื้อสำหรับผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป (มูลค่าจองซื้อไม่เกิน 1 ล้านบาท/ราย ต่อธนาคาร) สำหรับหุ้นกู้อายุ 3 ปี และเปิดจองซื้อสำหรับผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป สำหรับหุ้นกู้อายุ 7 ปี

GJS แจ้งว่าบริษัทจะเข้าทำสัญญาเงินกู้ระยะยาว วงเงินรวมไม่เกิน 111 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีหลักประกันเป็นการจดจำนองลำดับสองในที่ดิน อาคาร และเครื่องจักร ส่วนใหญ่ของบริษัท เพื่อนำเงินมาปรับโครงสร้างหนี้ที่ผิดนัดชำระของเจ้าหนี้การค้าต่างประเทศรายใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ผู้ค้าเศษเหล็กในต่างประเทศ จำนวน 4 ราย ที่มีมูลหนี้รวมดอกเบี้ยคงค้างราว 95.34 ล้านเหรียญสหรัฐ หวังจะช่วยให้งบการเงินของบริษัทแข็งแรงขึ้น

ดู หนัง ออนไลน์ true beauty ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล สด

UJyjFhD5gN

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.