ตรวจ ผล ลอตเตอรี่ วัน นี้ผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • ตรวจ ผล ลอตเตอรี่ วัน นี้

ตรวจ ผล ลอตเตอรี่ วัน นี้

ตรวจ ผล ลอตเตอรี่ วัน นี้

ตรวจ ผล ลอตเตอรี่ วัน นี้

คาดดัชนีมีแนวโน้มทรงตัวในภาคบ่าย ด้วยโมเมนตัมบวกของตลาดทุนที่ไม่สนใจปัจจัยลบ เรามองว่าตลาดจะสามารถทรงตัวอยู่ได้ อย่างไรก็ดี เรามองว่าราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่อ่อนตัวลง จะกดดันให้ตลาดย่อตัวหลังจากหมดแรงการเก็งกำไร มองเป็นจังหว่ะการขายและเก็งกำไรสั้นมากกว่าโอกาสซื้อลงทุน แนะนำเก็งกำไรกลุ่มวัสดุก่อสร้าง มองเป็นหุ้นกลุ่มที่จะมีการเก็งกำไรถัดจากกลุ่มรับเหมาก่อสร้าง

ยังคงให้น้ำหนักตลาดอิงทางลงมากกว่า โดยคงกรอบซื้อขายเดิมที่ 1340 1360 ด้านกลยุทธ์เน้นทยอยซื้อแถว 1340 เช่นเดิม โดยเน้นไปที่หุ้นกลุ่มท่องเที่ยวเป็นหลัก หลังจำนวนนักท่องเที่ยวยังคงเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ทางฝ่ายเลือก AOT และ AAV เป็น Top picks สำหรับหุ้นกลุ่มโรงแรม มองปรับตัวขึ้นมาได้อย่างแข็งแกร่งทั้ง CENTEL และ MINT ขณะที่ ERW ยังคง Laggard หุ้นในกลุ่มอยู่

นอกจากนี้ ยังเชื่อว่าหุ้นที่คาดว่าจะเข้า SET50 / SET100 Index น่าจะมีราคาเคลื่อนไหวในทิศทางที่ดีกว่าตลาด แนะนำ SCCC / MTLS, GPSC, WORK อนึ่ง GPSC เป็น 1 ในหุ้น 5 ตัว (GPSC, IMPACT, PLAT, TIPCO, VNG) ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับการคำนวณดัชนี MSCI Small Cap Index เริ่มมีผลบังคับใช้ 1 ธ.ค. เป็นต้นไป ซึ่งโดยปกติหุ้นเข้า MSCI มักจะเคลื่อนไหวในทิศทางที่ดีกว่าตลาด

ตรวจ ผล ลอตเตอรี่ วัน นี้ แมน ซิ ตี พบ เบิ ร์ น ลี ย์

ESoTDhwjrl

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.