สโมสร สุพรรณบุรี เอ ฟ ซีสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • สโมสร สุพรรณบุรี เอ ฟ ซี

สโมสร สุพรรณบุรี เอ ฟ ซี

สโมสร สุพรรณบุรี เอ ฟ ซี

สโมสร สุพรรณบุรี เอ ฟ ซี

อีกทั้งก่อนหน้านี้ PTTEP ยังเข้าเข้าซื้อสัดส่วนการลงทุน 22.2222% ในโครงการบงกช ได้แก่ B15, B16, B17 จากบริษัท Shell และ G12/48 จากบริษัทย่อยของ Shell ด้วยมูลค่าซื้อก่อนภาษีประมาณ 750 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ การเข้าซื้อสัดส่วนลงทุนจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อบรรลุเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในสัญญา ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/2561 ในเบื้องต้นประเมินว่ามูลค่าหุ้นเพิ่มจากการเข้าซื้อสัดส่วนลงทุน 22.2222% ในบงกชไว้ประมาณ 14 บาทต่อหุ้น

ด้านนายถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายวิจัย บล.เคที ซีมิโก้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้รีบาวด์ขึ้นตามทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียที่เช้านี้ต่างรีบาวด์กันทั่วหน้า ตอบรับการผ่อนคลายสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีน ภายหลังจากที่สหรัฐฯจะเลื่อนการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีนบางรายการออกไปจนถึงวันที่ 15 ธ.ค.62 ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นสินค้าประเภทอุปโภค-บริโภค จึงช่วยทำให้บรรยากาศดีในระดับหนึ่ง

นายสุชาติ กล่าวว่า หากมีความจำเป็นเร่งด่วนรัฐสภาก็มีความพร้อมจะสนับสนุนรัฐบาลในการเปิดประชุมสมัยวิสามัญ โดยขณะนี้ได้วางมาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่กระจายของไวรัส และคัดกรองบุคคลผู้ที่เดินทางเข้าออกอาคารรัฐสภา ทั้งในกรณีที่ไม่มีการประชุม หรือการประชุมคณะกรรมาธิการ ตลอดจนการประชุมสมัยวิสามัญ หรือสมัยสามัญในช่วงเดือน พ.ค.ไว้แล้ว เพื่อให้การทำงานของรัฐสภาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หากสถานการณ์แพร่ระบาดยังไม่คลี่คลาย

สโมสร สุพรรณบุรี เอ ฟ ซี 24thxo

7CObMrVlwI

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.