กา ร์ ตู นPG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ
  • Home |
  • กา ร์ ตู น

กา ร์ ตู น

กา ร์ ตู น

กา ร์ ตู น

บริษัทหลักทรัพย์โกลเบล็ก จำกัด ระบุว่า แนวโน้มตลาดหุ้นในสัปดาห์นี้ผันผวนในกรอบ 1,620-1,660 จุด โดยแนะนำเก็งกำไรในหุ้นที่ได้ประโยชน์จากครม.ออกมาตรกระตุ้นท่องเที่ยวเพิ่มเติม ได้แก่ AOT, CENTEL, ERW รวมถึงหุ้นที่ได้อานิสงส์จาก MSCI ประกาศปรับการคำนวณดัชนีรอบกลางปีซึ่งจะมีผลวันที่ 30 พ.ย. 2561 ดัชนี Global Standard เช่น GULF และ MTC ส่วนดัชนี Small Cap หุ้นเข้า ได้แก่ CBG, MBK และ PRINC ส่วนหุ้นที่นำออกจากดัชนี Small Cap ได้แก่ CCET, DDD, ICHI, MONO, VNG

สัญญาทองคำได้รับแรงหนุนจากการอ่อนค่าของดอลลาร์ โดยดัชนีดอลลาร์ซึ่งเป็นดัชนีวัดความเคลื่อนไหวของดอลลาร์สหรัฐเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ 6 สกุลในตะกร้าเงินนั้น ปรับตัวลง 0.06% แตะที่ 97.85 เมื่อวานนี้ ซึ่งการอ่อนค่าของดอลลาร์จะทำให้สัญญาทองคำซึ่งซื้อขายในรูปสกุลเงินดอลลาร์นั้น มีราคาถูกลงและน่าดึงดูดใจสำหรับนักลงทุนที่ถือครองสกุลเงินอื่นๆ อย่างไรก็ตาม นักลงทุนในตลาดทองคำต่างก็ระมัดระวังการซื้อขาย หลังจากมีกระแสคาดการณ์ว่า เฟดอาจจะปรับขึ้นดอกเบี้ยในปีนี้

อย่างไรก็ตาม บริษัท และ WPGE ยังไม่สามารถร่วมหาข้อสรุปที่ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจได้ ด้วยสาเหตุตามที่กล่าวมาข้างต้น ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) จึงมีมติให้ยกเลิกมติอนุมัติการเข้าทำรายการลงทุนใน WPP และมีมติยกเลิกการจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2558 ซึ่งเดิมกำหนดเพื่อพิจารณาอนุมัติการเข้าทำรายการลงทุนใน WPP ทั้งนี้ การยกเลิกโครงการลงทุนดังกล่าว จะไม่ก่อให้เกิดผลเสียหายใดๆ กับบริษัทเนื่องจากบริษัทยังมิได้เข้าลงทุนในโครงการดังกล่าว

กา ร์ ตู น 888winlotto

UHamAQvpJP

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.