bein sports ดู บอลความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • bein sports ดู บอล

bein sports ดู บอล

bein sports ดู บอล

bein sports ดู บอล

ธนาคารจีนประกาศลดค่าเงินหยวน กระทบ Sentiment AOT BEAUTY: การประกาศลดค่าเงินหยวนของธนาคารกลางจีน (PBoC) ส่งผลให้ค่าเงินหยวนอ่อนค่าลง -1.8% เทียบกับเงินดอลลาร์ฯ อย่างไรก็ดีค่าเอเชีย และค่าเงินบาทที่อ่อนค่าตามค่าเอเชีย ส่งผลให้ค่าเงินบาทแข็งค่าขึ้นไม่มากนักเมื่อเทียบกับค่าเงินหยวน และมองผลกระทบต่อ AOT (นักท่องเที่ยวจีนมีสัดส่วน 26% ของนักท่องเที่ยวทั้งหมด) และ BEAUTY (ยอดขายให้กับนักท่องเที่ยวจีน ~20% ของยอดขายทั้งหมด) เป็นเพียงผลกระทบทาง Sentiment เท่านั้น และยังแนะนำ ซื้อ ในทางพื้นฐานด้วยเป้าหมาย 380 บาท และ 5.20 บาท ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีมุมมองเชิงบวกต่อธุรกิจหลักจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่น่าจะกลับมาเติบโตได้ราว 5% ในปีนี้จากการปรับกลยุทธ์ในการขายและต่อรองกับ Supplier เพื่อให้มีอัตรากำไรดีขึ้นได้ แต่ธุรกิจวิศวกรรมและเทเลคอมยังต้องเผชิญความท้าทายจากอัตรากำไรที่ลดลงจากเดิมและนโยบายจากภาครัฐที่ให้นำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงดิน ซึ่งจะกระทบ ITEL ที่อาจเกิดค่าใช้จ่ายพิเศษในการนำสายเคเบิ้ลกว่า 170 กม. ลงสู่ท่อใต้ดินของ TOT และเสียค่าเช่าเพิ่มเติมกว่า 5-40 ล้านบาทต่อปี อีกทั้งยังเป็นความเสี่ยงต่อเนื่องไปยังสินทรัพย์ของ ITEL ในพื้นที่อื่นๆในอนาคตอีกด้วย

โดยผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าวลดลง เนื่องจากบริษัทมีรายได้ดอกเบี้ยเช่าซื้อในงบการเงินรวมลดลง 96.15 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 18.53 เมื่อเทียบกับปีก่อน ขณะที่รายได้ดอกเบี้ยจากสินเชื่อลดลง 13.40 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 33.82 เป็นผลมาจากการลดปริมาณพอร์ตสินเชื่อของ TNB ด้านรายได้ดอกเบี้ยจากสินเชื่อเพื่อผู้บริโภครายย่อยภายใต้การจัดการสินเชื่อร่วมทางการเงินลดลง 15.12 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 95.99 เป็นผลจากการหยุดชะงักของการจัดการสินเชื่อร่วมทางการเงินเนื่องจากข้อพิพาทที่ดำเนินอยู่ในปัจจุบันกับผู้ร่วมลงทุนในประเทศอินโดนีเซีย

bein sports ดู บอล บอล วัน นี้ คืน นี้ ทีเด็ด

276VZqrFnQ

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.