เเ ชม เปีย น ลีก ส์สร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • เเ ชม เปีย น ลีก ส์

เเ ชม เปีย น ลีก ส์

เเ ชม เปีย น ลีก ส์

เเ ชม เปีย น ลีก ส์

ด้านบริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE เป็นผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย กำหนดราคา IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น ที่ราคา 2.20 บ./หุ้น เข้าซื้อขายในตลาด mai วันที่ 2 พ.ย.60 โดยมี บล.เออีซี เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ส่วนรายได้ลดลง 43% เมื่อเทียบจากปีก่อน และ 41% เมื่อเทียบไตรมาสก่อน เนื่องจากปริมาณคนไข้ในประเทศลดลง 13%เมื่อเทียบจากปีก่อน ปริมาณคนไข้ต่างชาติลดลง 59% เมื่อเทียบจากปีก่อน โดยเฉพาะเดือนเม.ย. ซึ่งรายได้จากคนไข้ต่างชาติคิดเป็น 48% ของรายได้

นอกจากนี้ยังมีการรับรู้กำไรพิเศษในการขายที่ดินย่านบางคอแหลม กรุงเทพ 1 แปลง ขนาด 1 ไร่ 80.7 ตารางวา ที่รับรู้เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนมูลค่า 166.50 ล้านบาทให้กับบุคคลธรรมดา โดยบริษัทฯจะบันทึกกำไรจากการขายในครั้งนี้ถึง 103.37 ล้านบาท

แนวโน้มในระยะสั้นๆได้มีทิศทาง Positive อย่างมากทำให้พร้อมจะ Break แนวต้านสำคัญที่บริเวณ 44.00 บาทที่หากทำให้จะเป็นสัญญาณซื้อที่คาดว่าจะสามารถทำ All Time High ขึ้นไปได้อย่างต่อเนื่องและจะมีแนวต้านเป้าหมายแรกที่บริเวณ 47.50 บาทเป็นอย่างน้อย

โดย บล.ฟิลลิป ( ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ AAV ราคาเป้าหมาย 6.70 บาท/หุ้น โดยคาดไตรมาส 1/61 กำไรสุทธิโต 33.3%  เทียบจากปีก่อน จากผู้โดยสารเพิ่มขึ้นและรายได้เฉลี่ย/ตั๋วฟื้นตัว และยังคงคาดการณ์กำไรสุทธิปี 2561 ที่ 1,870 ล้านบาท

เเ ชม เปีย น ลีก ส์ เล่น popdog

2jwCAKrdn8

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.