Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined array key 44 in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 39

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 40

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Deprecated: substr_replace(): Passing null to parameter #2 ($replace) of type array|string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 66
ค่าย jiliความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ค่าย jili

ค่าย jili

ค่าย jili

ค่าย jili

บริษัท สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จำกัด (มหาชน) หรือ ROJNA เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (14 พ.ย.) อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารการเงิน โดยจะใช้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 200 ล้านบาท ซื้อหุ้นคืนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) จำนวนไม่เกิน 41 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 1 บาท คิดเป็นสัดส่วน 2.03% กำหนดระยะเวลาที่จะซื้อหุ้นคืนตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค.62-1 มิ.ย.63

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดรับฟังความคิดเห็นการปรับปรุงเกณฑ์การเสนอขายหลักทรัพย์ผ่านระบบหรือเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ (Crowdfunding) เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ funding portal สามารถนำเทคโนโลยี เช่น blockchain หรือ smart contract มาจัดการเงินค่าจองซื้อหุ้นได้ หนุน startups และ SME เข้าถึงแหล่งเงิน พร้อมเปิดช่องให้มีตลาดรองที่สะดวกขึ้น

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า การปรับคณะรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจนั้น อยู่ที่การตัดสินใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ในฐานะที่ตนเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจนั้น มองว่าที่ผ่านมารัฐมนตรีทุกคนสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าแต่ละคนอาจจะมีพื้นฐานการทำงานที่แตกต่างกันก็ตาม แต่ก็ได้พยายามปรับจูนให้สามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี

ค่าย jili pg ฝาก 1 บาท

QfP9w8YNuD

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.