ข่าว การบินไทยเว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ข่าว การบินไทย

ข่าว การบินไทย

ข่าว การบินไทย

ข่าว การบินไทย

บล.เคทีบี(ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ (4 มิ.ย.)ว่า แนะนำ ซื้อ EPG ราคาเป้าหมาย 11.30 บาท/หุ้น โดยคาดว่าการซื้อกิจการ TJM ซึ่งเป็นร้านค้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับรถ 4WD โดยมีสาขา 58 แห่งในออสเตรเลีย จะช่วยให้ ARK สามารถเข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วออสเตรเลีย โดย ARK จะเข้าไปร่วมสนับสนุนในด้านการผลิตให้กับ TJM ในกลุ่มสินค้ารถกระบะและ SUV จะทำให้ TJM มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นยอดขายดีขึ้นและ ARK ก็ได้ประโยชน์จากกำลังการผลิตที่มากขึ้นและอัตรากำไรที่ดีขึ้นจากการเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีก

ทั้งนี้ นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ผ่านการอบรมบทบาทหน้าที่กรรมการจากสมาคมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) หลักสูตร Director Certification Program (DCP) รุ่น 148/2554 และหลักสูตร Finance for Director (FFD) รุ่นที่ 12/2554  อีกทั้งมีประสบการณ์ด้านการทำงานที่หลากหลายโดยนั่งเป็นกรรมการและผู้บริหาร ทั้งในบริษัทจดทะเบียน และบริษัทที่ไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หลายแห่งด้วยกัน อาทิ เป็นกรรมการ, กรรมการสรรหาและพิจารณาผลตอบแทน บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น, กรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บมจ.ไอร่า แคปปิตอล เป็นต้น

Revenue from sales presented at 380.04 million baht, has increased 48.88 million baht, or 14.76% YoY, growing from the increasing expansion of various construction works of the government sector. Revenue from sale of electricity and adder in the purchase price of electricity presented at 936.17 million baht, has increased 85.82 million baht, or 10.09%, primarily driven by the revenue from commercial electricity sales in other countries totally to 93.5 megawatts since February 2020 onwards.

ข่าว การบินไทย สมัคร เอเย่นต์ sa

j5Ind4mE38

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.