เครดิต 188 บาทรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เครดิต 188 บาท

เครดิต 188 บาท

เครดิต 188 บาท

เครดิต 188 บาท

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการครึ่งหลังปีนี้มีสัญญาณฟื้นตัว หลังกำลังซื้อเริ่มปรับตัวดีขึ้น โดยเฉพาะตลาดในประเทศ ประกอบกับรัฐบาลเตรียมออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้ เพิ่มเติมเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและการบริโภคภายในประเทศ ซึ่งจะส่งผลดีทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อบริษัทอีกด้วย

โดยบริษัทจึงมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ราว 4,000 ล้านบาท หรือเติบโต 150% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,613.11 ล้านบาท และกำไรสุทธิก็จะเติบโตกว่าเท่าตัวจากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 486 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) 6,400 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ในช่วงที่เหลือของปีอีก 3,500 ล้านบาท จากไตรมาสแรกรับรู้ไปแล้ว 822 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะรับรู้รายได้ในปีถัดไป

สำหรับการให้ความช่วยเหลือด้านภาระหนี้สินที่มีอยู่กับ ธ.ก.ส.กรณีที่เกษตรกรได้รับความเสียหายด้านการผลิตและส่งผลกระทบต่อรายได้ ธ.ก.ส.จะพิจารณาขยายระยะเวลาชำระหนี้ออกไปเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนตามความหนักเบาของผู้ประสบภัยทุกราย และพิจารณาให้สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน บรรเทาความเดือดร้อนและป้องกันการก่อหนี้นอกระบบ ไม่เกินรายละ 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะ 6 เดือนแรก

สำหรับครึ่งปีหลังเราพยายามขยายฐานลูกค้า และพยายามที่จะรับออเดอร์ให้ได้มากที่สุด ตอนนี้เราติดตามสัปดาห์ต่อสัปดาห์ว่ามีออเดอร์เข้า มากน้อยเท่าไร ซึ่งยังไม่สามารถบอกรายละเอียดเป็นตัวเลขได้ นอกจากนี้เราก็มีมองหาและขยายไลน์ธุรกิจอื่นๆ เพิ่มเติม มีทั้งเครื่องจักรกลทางการเกษตรและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ แต่กว่าจะเริ่มเข้ารับทำได้อย่างจริงจังก็น่าจะอีก 2-3 ปี แหล่งข่าวจาก CPR กล่าว

เครดิต 188 บาท ทีเด็ด บอล 100 วัน นี้

CJTdSsZrz5

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.