นอกจากนี้บริษัทยังมองหาการขยายลงทุนในภูมิภาคเอเชีย และพื้นที่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โดยศึกษาโอกาสขยายการลงทุนในตลาดอินโดนีเซีย และกลุ่มประเทศ CLMV ทั้งกัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง
1. เพิ่มความสามารถการทำกำไร (Strengthening profitability both domestic and overseas business) : โดยมุ่งเน้นเพิ่มสัดส่วนกำไรจากช่องทางจัดจำหน่ายต่างประเทศและบริหารจัดการต้นทุนช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศให้มีประสิทธิภาพ
เว็บ 168vip
giaSRnDKwM
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี Ratchathani University Udonthani campus |
|
หน้าหลักเว็บไซต์ |
|
|